Thứ trưởng Bộ Công an Phạm Quý Ngọ thăm, chúc Tết Báo CAND:

Tiếp tục đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp đảm bảo ANTT và sự phát triển của đất nước

Thứ Tư, 06/02/2013, 07:30
Ngày 5/2, Trung tướng Phạm Quý Ngọ, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Báo CAND. Cùng đi với đồng chí Thứ trưởng có đại diện lãnh đạo các Tổng cục, Vụ, Cục trực thuộc Bộ Công an.

Trong bầu không khí đầm ấm, thân mật, Trung tướng, Nhà văn Hữu Ước, Tổng Biên tập Báo CAND đã báo cáo đồng chí Thứ trưởng trong năm qua, Báo CAND tiếp tục chú trọng công tác tuyên truyền đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước cũng như quan điểm, tư tưởng chỉ đạo của Đảng uỷ CATW và lãnh đạo Bộ Công an về công tác đảm bảo an ninh, trật tự (ANTT).

Với việc tích cực, chủ động đấu tranh vạch trần âm mưu, thủ đoạn chống phá của các thế lực thù địch và các loại tội phạm, Báo CAND đã làm tốt yêu cầu, nhiệm vụ được giao trên mặt trận này.

Việc phản ánh sâu sắc, kịp thời những chiến công, thành tích, đóng góp của các lực lượng đảm bảo ANTT, trong đó có công tác xã hội- từ thiện mà Báo CAND là một trong những điểm sáng; việc tôn vinh, nhân rộng các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua bảo vệ ANTQ, thực hiện các cuộc vận động, phong trào thi đua trong CAND năm qua cũng được Báo CAND tổ chức thực hiện có hiệu quả.

Trung tướng Phạm Quý Ngọ, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an trao quà Tết tặng cán bộ, chiến sỹ Báo CAND.

Thứ trưởng Phạm Quý Ngọ đã nhiệt liệt biểu dương những thành tích mà báo chí CAND nói chung, Báo CAND nói riêng đạt được trong thời gian qua. Với những cố gắng, nỗ lực và thành tích đạt được, Báo CAND xứng đáng với danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới mà Đảng, Nhà nước đã phong tặng, xứng đáng với Cờ thi đua xuất sắc mà Bộ Công an đã trao tặng.

Đồng chí Thứ trưởng mong muốn trong năm 2013, tập thể cán bộ, chiến sĩ Báo CAND tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được, nỗ lực phấn đấu, tích cực đóng góp vào sự nghiệp đảm bảo ANTT và sự nghiệp phát triển mọi mặt của đất nước.

Để làm tốt các yêu cầu này, đồng chí Thứ trưởng nhấn mạnh trong thời gian tới, Báo CAND cần tiếp tục chú trọng bồi dưỡng, nâng cao nhận thức chính trị và trình độ, năng lực công tác chuyên môn cho cán bộ, phóng viên; tăng cường công tác xây dựng lực lượng trong sạch, vững mạnh và đoàn kết, nhất trí; phát huy tính tự giác, ý thức trách nhiệm của từng cán bộ, chiến sĩ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao...

Thay mặt cán bộ, phóng viên Báo CAND, Trung tướng Nguyễn Hữu Ước trân trọng nhận quà Tết mà đồng chí Thứ trưởng trao tặng đơn vị; chân thành cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Đảng ủy CATW, lãnh đạo Bộ Công an nói chung, đồng chí Thứ trưởng Phạm Quý Ngọ nói riêng đối với Báo CAND.

Trung tướng Nguyễn Hữu Ước nêu rõ trong thời gian tới, tập thể cán bộ, chiến sĩ Báo CAND nguyện tiếp tục nỗ lực phấn đấu để thực hiện tốt huấn thị của đồng chí Thứ trưởng, hoàn thành tốt yêu cầu, nhiệm vụ được giao

Minh Phương
.
.