Thứ trưởng Đặng Văn Hiếu thăm và làm việc tại Công an tỉnh Thanh Hóa

Thứ Sáu, 14/02/2014, 14:43
Ngày 14/2/2014, Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Uỷ viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an đã đến thăm và kiểm tra tình hình, kết quả bảo vệ Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014 tại Công an tỉnh Thanh Hóa. Cùng đi với đồng chí Thứ trưởng có đại diện Lãnh đạo các Tổng cục thuộc Bộ Công an. Tiếp và làm việc với đoàn có Thiếu tướng Trịnh Xuyên, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa, cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc, Ban Thường vụ Đảng uỷ Công an tỉnh, Lãnh đạo các phòng chức năng Công an tỉnh….

Tại buổi làm việc, Thiếu tướng Trịnh Xuyên, đã báo cáo với đồng chí Thứ trưởng Thường trực và đoàn công tác về tình hình kết quả đảm bảo ANTT Tết Giáp Ngọ 2014 và một số chủ trương, giải pháp lớn của Công an tỉnh Thanh Hoá trong công tác đảm bảo ANTT, XDLL năm 2014.

Đặc biệt là trong dịp tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014, Công an Thanh Hóa đã có rất nhiều cố gắng tình hình ANTT trên địa bàn toàn tỉnh được đảm bảo ổn định, không xảy ra vụ việc phức tạp, trọng án, hoạt động của tội phạm và tệ nạn xã hội được kiềm chế. Tình hình trật tự ATGT, trật tự công cộng có nhiều chuyển biến tích cực. Trong đêm giao thừa, trên địa bàn toàn tỉnh đã không xảy ra tình trạng đốt pháo và thả đèn trời trái phép, được Cấp ủy, Chính quyền và nhân dân trên địa bàn tỉnh ghi nhận, đánh giá cao.

Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Thứ trưởng thường trực Bộ Công an thăm và tặng CBCS Công an tỉnh Thanh Hóa.

Phát biểu tại buổi làm việc, Thượng tướng Đặng Văn Hiếu đã biểu dương, đánh giá cao những cố gắng và kết quả công tác của Công an tỉnh Thanh Hóa trong năm 2013, đặc biệt là công tác bảo vệ Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014 vừa qua. Đồng chí Thứ trưởng cũng đồng tình với những chủ trương, giải pháp lớn của Công an tỉnh Thanh Hóa trong công tác đảm bảo ANTT, XDLL năm 2014. Sau khi phân tích, dự báo tình hình liên quan đến công tác ANTT năm 2014, đồng chí Thứ trưởng thường trực mong muốn Công an tỉnh Thanh Hoá tiếp tục phát huy Truyền thống đơn vị Anh hùng, giữ vững và phát huy kết quả, thành tích đã đạt được, tiếp tục tham mưu cho Đảng bộ, Chính quyền và các ban, ngành của tỉnh triển khai có hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết của Đảng và Nhà nước về ANTT đặc biệt là việc triển khai thực hiện Hiến pháp năm 2013, Nghị quyết 28 của Bộ chính trị về Bảo vệ ANTQ trong tình hình mới; Luôn đổi mới công tác, chủ động nắm chắc tình hình từ xa, chú trọng công tác phòng ngừa nghiệp vụ, đảm bảo tốt an ninh trên các tuyến, địa bàn trọng điểm; Tấn công mạnh các băng nhóm tội phạm sử dụng vũ khí nóng, tội phạm công nghệ cao, nâng cao tỷ lệ phá án và tăng cường công tác quản lý nhà nước về ANTT; Phát huy tốt các quy chế phối hợp, huy động cả hệ thống chính trị; chú trọng công tác xây dựng lực lượng CAND trong sạch, vững mạnh, trong đó đặc biệt coi trọng công tác giáo dục chính trị tư tưởng, xiết chặt kỷ cương, kỷ luật nội bộ; Rà soát bố trí lại lực lượng một cách hợp lý và tiếp tục tăng cường lực lượng cho cơ sở; đổi mới công tác Lãnh đạo, Chỉ huy, đề cao trách nhiệm của Lãnh đạo Chỉ huy các đơn vị Công an từ tỉnh đến cơ sở.

Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Thứ trưởng thường trực Bộ Công an kiểm tra các công trình XDCB tại Công an tỉnh Thanh Hóa.

Cũng trong đợt công tác này, Thượng tướng Đặng Văn Hiếu đã trồng cây lưu niệm tại khuôn viên Công an tỉnh Thanh Hóa, kiểm tra các công trình xây dựng cơ bản tại Công an tỉnh; đến thăm, tặng quà, chúc tết Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân huyện Hà Trung; Đảng bộ, Chính quyền và các cụ cao tuổi trong xã Hà Vân, huyện Hà Trung và CBCS Công an huyện Hà Trung

Thái Thanh
.
.