Thưởng nóng cho các đơn vị phá chuyên án ma túy lớn

Thứ Hai, 09/06/2014, 08:16
Ngày 8/6, được biết, Công an tỉnh Cao Bằng đã thưởng nóng 10 triệu đồng cho các đơn vị thuộc lực lượng Công an, Biên Phòng, Hải quan tham gia trong chuyên án đấu tranh phòng, chống tội phạm ma túy tại khu vực biên giới.

Theo đó, khoảng 24h ngày 5/6, tổ công tác của Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Cao Bằng phối hợp với Bộ đội biên phòng tỉnh và Đội kiểm soát hải quan, Cục Hải quan tỉnh Cao Bằng làm nhiệm vụ tại khu vực thác Bản Giốc (Trùng Khánh, Cao Bằng) đã phát hiện taxi, biển kiểm soát 20L - 6764 có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Các đối tượng cùng tang vật tại cơ quan Công an.

Qua kiểm tra, Tổ công tác phát hiện trên xe có 1 túi nilon màu vàng, bên trong có chứa 2 túi ni lông màu trắng có các cục chất rắn tinh thể dạng đá màu trắng, có tổng trọng lượng 940,78 gam. Các đối tượng ngồi trên xe gồm có: Triệu Văn Duy, SN 1991, trú tại xã Minh Long (Hạ Lang, Cao bằng); Trần Thị Hoa, SN 1978 và Nguyễn Xuân Hợp, SN 1972, cùng trú tại phường Quán Triều, Thành phố Thái Nguyên. Tại cơ quan Công an các đối tượng khai nhận, trong túi nilon là ma túy tổng hợp (dạng đá) mua từ Trung Quốc, vận chuyển về Việt Nam tiêu thụ, kiếm lời thì bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ.

Ngoài ra, Tổ công tác còn phát hiện, thu giữ trong túi xách của đối tượng Duy có hơn 12 nghìn nhân dân tệ (Trung Quốc) và 19,5 triệu đồng tiền Việt Nam và một số tang vật có liên quan…

Thanh Duyên
.
.