Thứ trưởng Tô Lâm tiếp Đặc phái viên không thường trú Vatican tại Việt Nam

Thứ Năm, 07/02/2013, 09:40
Chiều 6/2, tại Hà Nội, Trung tướng Tô Lâm, Thứ trưởng Bộ Công an Việt Nam đã tiếp Tổng Giám mục Leopodo Girelli, Đặc phái viên không thường trú Vatican tại Việt Nam.

Phát biểu tại buổi tiếp, thay mặt lãnh đạo Bộ Công an Việt Nam, Thứ trưởng Tô Lâm cảm ơn Tổng Giám mục Leopodo Girelli đã đến thăm, chúc Tết Bộ Công an Việt Nam.

Thứ trưởng Tô Lâm đã thông tin về chính sách tự do, tín ngưỡng tôn giáo của Nhà nước Việt Nam năm qua đã giúp đỡ tích cực cho các hoạt động của Giáo hội Công giáo Việt Nam được thuận lợi, trong đó có hoạt động mục vụ của Tổng Giám mục Leopodo Girelli; ghi nhận những thiện chí tích cực của Tổng Giám mục Leopodo Girelli trong các chuyến thăm mục vụ vừa qua.

Trung tướng Tô Lâm, Thứ trưởng Bộ Công an Việt Nam và Tổng Giám mục Leopodo Girelli tại buổi tiếp.

Thứ trưởng Tô Lâm mong muốn trong thời gian tới Tổng Giám mục Leopodo Girelli sẽ tiếp tục cùng với Giáo hội Công giáo Việt Nam thực hiện Huấn từ của Giáo hoàng “người Công giáo tốt cũng là người công dân tốt”, góp phần thúc đẩy quan hệ Việt Nam - Vatican ngày càng phát triển.

Tổng Giám mục Leopodo Girelli cảm ơn Bộ Công an Việt Nam thời gian qua đã tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của Giáo hội công giáo Việt Nam và mong rằng trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự giúp đỡ nhiều hơn nữa của Bộ Công an Việt Nam nói chung và của Thứ trưởng Tô Lâm nói riêng.

Cùng ngày, Thứ trưởng Tô Lâm đã tiếp Giám mục Giuse Đặng Đức Ngân, Giám mục giáo phận Lạng Sơn đến thăm, chúc Tết Bộ Công an Việt Nam

Việt Hưng
.
.