Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu dự khai giảng khóa đầu tiên Trường Trung cấp CSGT

Thứ Ba, 04/12/2012, 08:52
Ngày 3/12, Trường Trung cấp CSGT (tại thôn Ngọc Sơn Tây, xã Bình Phục, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) tổ chức khai giảng khóa học đầu tiên.

Đến dự có Thượng tướng Đặng Văn Hiếu - Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an; ông Nguyễn Ngọc Quang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam; đại diện lãnh đạo Tổng cục XDLL - CAND, Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật, các trường Công an và lãnh đạo Công an các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên cùng đông đảo cán bộ, giảng viên và học viên của trường.

Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an và các đại biểu, cùng cán bộ, giáo viên Trường Trung cấp CSGT tại Quảng Nam trong lễ khai giảng khóa học đầu tiên.

Đại tá Cao Đăng Nuôi, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, do mới thành lập nên Trường Trung cấp CSGT còn nhiều khó khăn, thiếu thốn.

Tuy vậy, nhà trường vẫn đảm bảo các điều kiện cần thiết, cơ bản để phục vụ việc đào tạo 309 học viên khóa đầu tiên. Bộ khung cán bộ quản lý và giáo viên hiện nay gồm 112 người, bước đầu đáp ứng được nhu cầu hoạt động của trường. Trong số đó có 4 nghiên cứu sinh, 20 thạc sỹ, 20 đồng chí đang học cao học.

Thời gian tới, trường tiếp tục xây dựng hoàn chỉnh cơ sở vật chất, chuẩn bị các điều kiện để mở 4 mã ngành đào tạo mới theo lộ trình tuyển sinh đã được phê duyệt, đáp ứng nhu cầu sử dụng nguồn nhân lực của Công an các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên...

Phát biểu tại lễ khai giảng, Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu biểu dương sự nỗ lực của tập thể cán bộ, giáo viên của Trường Trung cấp CSGT tại Quảng Nam đã vượt qua những khó khăn để đưa trường kịp đi vào hoạt động.

Đồng chí nhấn mạnh: Trường cần chú trọng ngay từ đầu chất lượng công tác đào tạo, đảm bảo đào tạo nguồn nhân lực có đủ phẩm chất, giỏi nghiệp vụ, có tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết và trong sạch để đáp ứng nhu cầu công tác trong tương lai. Trường phải tính toán từng bước mở rộng quy mô và các loại hình đào tạo phù hợp với khả năng của trường và nhu cầu của lực lượng Công an, phấn đấu đảm bảo các điều kiện để đào tạo hệ cao đẳng từ năm 2017...

Dịp này, lãnh đạo Trường Trung cấp CSGT cùng nhiều tập thể, cá nhân của trường vinh dự nhận Cờ thi đua, Bằng khen của Bộ Công an, vì đã có nhiều đóng góp để đưa trường vào hoạt động theo đúng kế hoạch đề ra

Thân Lai
.
.