Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu chúc mừng thành công của Đoàn ca múa nhạc CAND

Thứ Năm, 22/05/2014, 21:35
Ngày 22/5, Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an đã chúc mừng các cán bộ, diễn viên Đoàn ca múa nhạc CAND nhân dịp Đoàn vừa kết thúc và đạt thành tích cao trong quá trình tham gia Liên hoan múa Quốc tế 2014 và chuyến biểu diễn phục vụ bà con cộng đồng người Việt tại Nga do Cục Công tác Chính trị (Tổng cục XDLL CAND) tổ chức.

Tham dự còn có Trung tướng Trần Bá Thiều, Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND; đại diện Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch và đông đảo cán bộ, diễn diên đoàn ca múa nhạc CAND.

Thời gian vừa qua, nhất là trong chuyến tham gia Liên hoan múa Quốc tế (tổ chức tại Huế), vở kịch múa “Lêkima đỏ” của Đoàn đã xuất sắc đạt Huy chương vàng (có 7 HCV trong tổng số 24 Đoàn tham gia) và được công chúng cùng các nghệ sĩ múa của các đoàn bạn đánh giá cao về sự công phu trong dàn dựng tác phẩm. Bên cạnh đó, những buổi biểu diễn của Đoàn tại Liên bang Nga cũng chiếm được tình cảm yêu mến từ phía bà con cộng đồng người Việt tại Nga và đông đảo khán giả người Nga.

Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu chúc mừng những thành tích các cá nhân của Đoàn ca múa nhạc CAND.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu biểu dương tập thể các cán bộ, diễn viên của Đoàn ca múa nhạc CAND đã nỗ lực, cố gắng luyện tập, vượt qua khó khăn để có được những thành tích như thời gian vừa qua. Thượng tướng Đặng Văn Hiếu nhấn mạnh, trong thời gian sắp tới Đoàn cần tiếp tục nỗ lực, cố gắng để phát huy hơn nữa thế mạnh của mình, qua đó góp phần vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao, trở thành một địa chỉ tin cậy, được yêu mến trong lĩnh vực nghệ thuật, biểu diễn; chuẩn bị thật tốt các công việc như cơ sở vật chất, đội ngũ cán bộ, diễn viên,... để phấn đấu lên cấp Nhà hát và xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sĩ Công an nhân dân Việt Nam đến với đông đảo nhân dân cả nước và bạn bè quốc tế

Cảnh Vũ
.
.