Thứ trưởng Bùi Văn Thành làm việc tại tỉnh Bắc Ninh

Thứ Tư, 03/09/2014, 16:04
Ngày 1/9, Trung tướng Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an đã dẫn đầu đoàn công tác làm việc với UBND tỉnh Bắc Ninh. Đồng chí Nguyễn Nhân Chiến, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh cùng các đồng chí trong Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo một số sở, ngành trong tỉnh tiếp và làm việc với Đoàn.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Nhân Chiến bày tỏ: Bắc Ninh có sự phát triển như ngày hôm nay là có sự quan tâm, tạo điều kiện, sự phối hợp của các bộ, ngành Trung ương, đặc biệt là Bộ Công an trong việc bảo đảm an ninh trật tự để tỉnh có môi trường đầu tư tốt, thu hút đầu tư trong và ngoài nước.

Là tỉnh công nghiệp phát triển, những năm qua Bắc Ninh luôn coi trọng công tác bảo đảm an ninh trật tự, tăng cường cơ sở vật chất và xây dựng lực lượng an ninh ở các khu dân cư, khu, cụm công nghiệp; chú trọng giải quyết hiệu quả những điểm nóng về an ninh nông thôn, giải quyết tốt đơn thư, khiếu nại, tố cáo. Nhờ đó, tình hình an ninh trật tự luôn ổn định, tạo môi trường đầu tư tốt. Bắc Ninh mong muốn nhận được sự quan tâm hơn nữa của Bộ Công an để tiếp tục phối hợp giải quyết ổn định tình hình, giữ vững môi trường đầu tư.

Tỉnh Bắc Ninh đề nghị Bộ Công an cho phép thành lập Tiểu đoàn Cảnh sát Cơ động trực thuộc Công an tỉnh để bảo đảm môi trường đầu tư ổn định, phát triển bền vững.

Đồng chí Nguyễn Nhân Chiến, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh tặng Thứ trưởng Bộ Công an Bùi Văn Thành sản phẩm của làng nghề truyền thống.

Thứ trưởng Bùi Văn Thành cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình, trọng thị của lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh, chúc mừng những thành tựu tỉnh Bắc Ninh đã đạt được trên các lĩnh vực kinh tế- xã hội, an ninh quốc phòng, nhất là sự quan tâm tạo điều kiện thuận lợi cho lực lượng Công an tỉnh và Trường Đại học Kỹ thuật Hậu cần Công an nhân dân đóng chân trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Thứ Trưởng mong muốn, Bắc Ninh tạo điều kiện để Bộ Công an cùng với các ngành chức năng của tỉnh khảo sát địa điểm xây dựng quỹ đất để phát triển công nghiệp Công an và khu nhà ở cho cán Bộ Công an của Trường Đại học Kỹ thuật Hậu cần Công an nhân dân

Phương Thủy
.
.