Thứ trưởng Bùi Văn Thành kiểm tra công tác hậu cần, kỹ thuật CAND tại Quảng Ninh

Thứ Hai, 02/03/2015, 22:16
Ngày 2/3, Trung tướng Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an cùng đoàn công tác của Bộ đã về kiểm tra công tác hậu cần, kỹ thuật tại Nhà nghỉ dưỡng 368 Bộ Công an, lực lượng Phòng cháy chữa cháy (PCCC) Quảng Ninh và Công an tỉnh Quảng Ninh.

Tham gia đoàn công tác còn có Trung tướng Phạm Quang Cử, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật Bộ Công an cùng lãnh đạo các Cục nghiệp vụ thuộc Tổng cục.

Tại Nhà nghỉ dưỡng 368 Bộ Công an, sau khi nghe báo cáo của các đồng chí lãnh đạo đơn vị, Thứ trưởng Bùi Văn Thành và đoàn công tác đã trực tiếp kiểm tra công trình xây dựng Khu nhà nghỉ dưỡng 9 tầng của Bộ đang được xây dựng tại đây.

Làm việc với nhà thầu và đơn vị chủ đầu tư công trình, đồng chí Thứ trưởng đã ghi nhận những nỗ lực của các đơn vị trong xây dựng, hoàn thiện các hạng mục công trình và đánh giá, công trình được xây dựng đẹp, khang trang rộng rãi, đáp ứng yêu cầu đề ra.

Thứ trưởng Bùi Văn Thành và Đoàn công tác của Bộ Công an làm việc với Công an tỉnh và lực lượng Phòng cháy, chữa cháy Quảng Ninh.

Thứ trưởng Bùi Văn Thành nhấn mạnh, đây là một trong những công trình xây dựng trọng điểm của Bộ trong năm 2015, vì vậy chủ đầu tư và đơn vị thi công cần gấp rút tập trung sửa chữa, điều chỉnh kịp thời những vấn đề bất hợp lý, một số khiếm khuyết trong quá trình xây dựng thuộc phạm vi hạng mục trong dự án, tạo cảnh quan khu vực tổng thể về nhận diện, kết nối, đảm bảo hoàn thiện công trình để đưa vào sử dụng trước ngày 15/5.

Làm việc với Công an tỉnh Quảng Ninh và lực lượng PCCC Quảng Ninh, đoàn công tác đã nghe Thiếu tướng Vũ Chí Thực, Giám đốc Công an tỉnh và Đại tá Phí Minh, Giám đốc lực lượng PCCC Quảng Ninh báo cáo những vấn đề còn bất cập trong công tác hậu cần và kỹ thuật ở 2 đơn vị. Lãnh đạo các đơn vị chức năng thuộc Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật Bộ Công an đã nghiên cứu và đề xuất những giải pháp khắc phục trước mắt cũng như trong thời gian tới.

Phát biểu ý kiến chỉ đạo tại buổi làm việc, Thứ trưởng Bùi Văn Thành thay mặt lãnh đạo Bộ Công an đã ghi nhận và biểu dương những cố gắng của Công an tỉnh Quảng Ninh, lực lượng PCCC Quảng Ninh cùng cấp ủy, chính quyền địa phương đã nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn, làm tốt công tác xây dựng cơ sở vật chất, đảm bảo hậu cần kỹ thuật, phục vụ tích cực cho công tác xây dựng lực lượng Công an nhân dân và đảm bảo công tác đấu tranh giữ gìn an ninh, trật tự trên địa bàn đạt hiệu quả cao.

Về những vấn đề còn vướng mắc, đồng chí Thứ trưởng chỉ đạo các cơ quan chức năng của Bộ ghi nhận các ý kiến phản ánh của 2 đơn vị để xem xét giải quyết trong thời gian tới.

Trịnh Mạnh
.
.