Thứ trưởng Bùi Văn Nam thăm và làm việc tại Nghệ An

Thứ Sáu, 10/07/2015, 23:51
Ngày 10/7, Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an dẫn đầu đoàn công tác của Bộ Công an đến thăm và làm việc tại Công an tỉnh Nghệ An.


Sau khi nghe báo cáo tình hình, kết quả các mặt công tác trong thời gian qua của Công an tỉnh Nghệ An, Thứ trưởng Bùi Văn Nam đã biểu dương những thành tích xuất sắc mà CBCS Công an Nghệ An đã đạt được trên lĩnh vực bảo vệ ANQG, đảm bảo trật tự ATXH góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh nhà. Đồng chí Thứ trưởng lưu ý trong thời gian tới, Công an tỉnh Nghệ An cần tập trung tăng cường công tác đảm bảo an ninh, trật tự, trước mắt là bảo vệ an toàn tuyệt đối Đại hội Đảng các cấp sắp tới, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.
Thứ trưởng Bùi Văn Nam phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc với Công an tỉnh Nghệ An.
Thứ trưởng Bùi Văn Nam cùng đoàn công tác dâng hương và viết sổ Vàng lưu niệm tại KDT lịch sử quốc gia Truông Bồn.

Thứ trưởng Bùi Văn Nam tặng quà UBND phường Trường Thi (TP Vinh)

Đồng chí Thứ trưởng đề nghị Công an tỉnh Nghệ An làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương không những là chỉ trong triển khai nghị quyết mà còn những vấn đề khác liên quan đến thu hút đầu tư, phát triển kinh tế xã hội, làm tốt các biện pháp công tác nghiệp vụ, phát động và đẩy mạnh phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ, huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị trong công tác bảo vệ an ninh, trật tự.

Cùng ngày, Thứ trưởng Bùi Văn Nam cùng đoàn công tác đã đến kiểm tra tình hình, kết quả phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ và tặng quà tại phường Trường Thi, TP Vinh; dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Khu di tích lịch sử Quốc gia Truông Bồn. 

Minh Khôi
.
.