Thứ trưởng Bùi Văn Nam kiểm tra công tác tại Nam Định, Hà Nam và Ninh Bình

Thứ Năm, 23/01/2014, 21:59
Ngày 23/1, Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã tới thăm và kiểm tra công tác giữ gìn an ninh trật tự tại 3 tỉnh: Nam Định, Hà Nam và Ninh Bình. Theo báo cáo, Công an tỉnh Nam Định đã huy động tối đa lực lượng đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Ngọ.

Triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ ngay ngày đầu ra quân, đã bắt và đưa 24 đối tượng đi trường giáo dưỡng, khám phá nhiều vụ án hình sự, ma túy, thu 2 bánh heroin và 4kg ma túy đá…Công tác phòng chống pháo nổ đã được tuyên truyền đến tận tổ dân phố và người dân. Những vụ bị bắt giữ đều được xử lý và khen thưởng lực lượng vây bắt.

Những ngày Tết Giáp Ngọ, Công an tỉnh Nam Định đã huy động 240 cán bộ, chiến sĩ xuống xã, phường cùng nhân dân địa phương giữ gìn ANTT, tới hết Tết nguyên đán mới về. Công an tỉnh Nam Định đã thực hiện đúng tinh thần chỉ đạo của Đảng ủy CATW, giữ bình yên để nhân dân đón Tết yên vui. Nhân dịp đầu xuân, Thứ trưởng Bùi Văn Nam đã tới  thăm Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường Cửa Nam (thành phố Nam Định), là một trong những đơn vị lá cờ đầu trong phong trào quần chúng bảo vệ ANTQ.

Tại Công an tỉnh Hà Nam, sau khi kiểm tra công tác đảm bảo giữ gìn ANTT tại một số đơn vị, Thứ trưởng Bùi Văn Nam đã tới thăm và động viên gia đình đồng chí Nguyễn Văn Khá, là Công an viên đã hy sinh trong khi làm nhiệm vụ. Đồng chí Thứ trưởng đánh giá cao những nỗ lực cố gắng của Công an tỉnh Hà Nam, Công an tỉnh Nam Định và Công an tỉnh Ninh Bình trong năm 2013 đã giữ vững ổn định chính trị, giúp phát triển kinh tế-xã hội địa phương. Thứ trưởng nhấn mạnh, Công an các tỉnh đã quán triệt sâu sắc tinh thần tăng cường cán bộ, chiến sĩ xuống cơ sở. Đó là kinh nghiệm tốt nhiều năm để đảm bảo bình yên cơ sở, giữ vững ANTT trong dịp Tết Nguyên đán. Đảm bảo an toàn giao thông, chống pháo nổ, tập trung tấn công trấn áp các loại tội phạm, các hoạt động theo kiểu xã hội đen và tội phạm kinh tế. Tiếp tục quan tâm đến đời sống cán bộ, chiến sĩ, dành thời gian thăm hỏi những gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn và nhân rộng những tấm gương điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.

Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên TW Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an thăm cán bộ và nhân dân phường Cửa Nam (TP Nam Định) đơn vị lá cờ đầu phong trào quần chúng bảo vệ ANTQ.

Cùng ngày, tại tỉnh Ninh Bình, Thứ trưởng Bùi Văn Nam đã tới thăm và làm việc với Tỉnh ủy, UBND, HĐND tỉnh Ninh Bình. Công an tỉnh Ninh Bình, Quân đoàn 1, Trại giam Ninh Khánh, Trường giáo dưỡng số 2 và Công ty cổ phần Thực phẩm xuất nhập khẩu Đồng Giao…

Nhân dịp đầu năm mới, Thứ trưởng Bùi Văn Nam đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ, chiến sĩ và động viên các đơn vị vượt qua mọi khó khăn gian khổ, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó, giữ bình yên để nhân dân vui Tết đón Xuân Giáp Ngọ an lành

Quý Dũng
.
.