Thiếu tá Cảnh sát trả lại 45 triệu đồng cho người đánh rơi

Thứ Sáu, 31/10/2014, 19:07
Ngày 31/10, tin từ Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, lãnh đạo Công an tỉnh đang chỉ đạo các phòng, ban liên quan làm hồ sơ để khen thưởng Thiếu tá Võ Đăng Khoa vì đã tìm người đánh rơi 45 triệu đồng để trả lại.

Chiều 30/10, trên đường đi công tác về đến thị trấn huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh, Thiếu tá Thiếu tá Võ Đăng Khoa - Phó trưởng Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Hà Tĩnh đã nhặt được một chiếc ví da. Kiểm tra ví, Thiếu tá Võ Đăng Khoa phát hiện có nhiều giấy tờ quan trọng mang tên anh Nguyễn Văn Lương, trú thôn Tân An, xã Đức Tùng, huyện Đức Thọ cùng 2,5 triệu đồng và 2.000 USD (tổng trị giá 45 triệu đồng).

Ngay sau khi nhặt được ví, Thiếu tá Khoa đã tìm cách liên lạc với anh Lương để trả lại chiếc ví cùng toàn bộ tài sản bên trong.

Anh Nguyễn Văn Lương xúc động cho biết, số tiền trên anh vừa đi vay mượn để làm thủ tục đi xuất khẩu lao động, ngay sau khi đánh rơi ví anh và gia đình hết sức buồn và không biết xoay xở ra sao, may mắn chiếc ví của anh đã được Thiếu tá Võ Đăng Khoa nhặt được và trả lại.

Năm 2012, thiếu tá Võ Đăng Khoa cũng đã nhặt được một số tiền lớn và tìm trả lại cho người đánh mất

Sông Lam
.
.