Thành lập Đội Cảnh sát PCCC và CNCH khu vực Nam sông Đuống

Thứ Năm, 13/06/2013, 21:07
Sáng nay (13/6), Công an tỉnh Bắc Ninh tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập Đội Cảnh sát PCCC và CNCH khu vực Nam sông Đuống.

Những năm qua, các KCN tập trung, cụm công nghiệp làng nghề, nhiều doanh nghiệp dệt may được hình thành và đi vào hoạt động với tốc độ đô thị hóa nhanh tại khu vực Nam sông Đuống (gồm 3 huyện Thuận Thành, Lương Tài và Gia Bình), do đó tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ cao, điển hình như vụ cháy xe khách tại Đại Bái (Gia Bình) hay vụ cháy nổ tại công ty CP Thương mại và dầu khí An Dương ( KCN Thuận Thành),…..

Lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Ninh trao quyết định cho Đội Cảnh sát PCCC và CNCH khu vực nam sông Đuống.

Để khắc phục những khoảng cách về mặt địa lý, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH khu vực Nam sông Đuống trực thuộc phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Bắc Ninh đã thành lập, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hỗ trợ, nhằm chữa cháy kịp thời khi có cháy xảy ra tại khu vực Nam sông Đuống. Đội có nhiệm vụ đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động cán bộ và nhân dân tích cực tham gia PCCC; hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc các cơ sở sản xuất, kinh doanh trong thực hiện các phương án PCCC nhằm hạn chế thấp nhất số vụ cháy và hậu quả xảy ra

Yến Hợp
.
.