Thanh Hóa: Gần 500 cán bộ, chiến sĩ tăng cường về cơ sở bảo vệ Tết Giáp Ngọ

Thứ Bảy, 18/01/2014, 09:09
Sáng 17/1, Công an Thanh Hóa đã tổ chức lễ ra quân tăng cường CBCS xuống các địa bàn trọng điểm đảm bảo ANTT dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2104.

Theo đó, bắt đầu từ ngày 17/1 đến ngày 31/1 (tức từ ngày 17 tháng chạp đến ngày mùng 1 Tết Giáp Ngọ), Công an tỉnh điều động gần 500 CBCS thuộc các phòng, ban Công an tỉnh, chia thành 2 đợt, xuống 12 địa bàn trọng điểm, có nhiệm vụ tham mưu cho cấp uỷ, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể, Công an các huyện, thị xã, thành phố triển khai các biện pháp đảm bảo ANTT, đấu tranh phòng chống tội phạm, phòng chống cháy nổ.

Các lực lượng ra quân tăng cường xuống cơ sở đảm bảo ANTT Tết Nguyên đán Giáp Ngọ.

Phối hợp với Công an các đơn vị, địa phương tuần tra vũ trang, tuần tra nghiệp vụ trên các tuyến, các địa bàn trọng điểm nhằm phòng ngừa, ngăn chặn, bắt giữ tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật khác. Tuyên truyền, vận động nhân dân, học sinh cam kết không sản xuất, buôn bán, tàng trữ và đốt pháo trong dịp Tết, đảm bảo cho nhân dân vui xuân, đón Tết an toàn.

Tại buổi lễ ra quân, Công an tỉnh đã bàn giao 10 phương tiện môtô phân khối lớn cho Công an một số đơn vị, để các đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát, đảm bảo TTATGT

Đình Hợp
.
.