Báo CAND gặp mặt thân mật đại biểu dự hội nghị giao ban báo chí – xuất bản CAND và các cơ quan thông tấn báo chí tại miền Trung – Tây Nguyên:

Thắm đượm nghĩa tình đồng chí, đồng nghiệp...

Thứ Tư, 17/07/2013, 00:00
Chiều 16/7, tại Đà Nẵng - thành phố bên dòng sông Hàn thơ mộng, ấm áp tình người, Báo CAND đã có cuộc gặp mặt thân mật các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Công an, Hội Nhà báo Việt Nam, UBND TP Đà Nẵng, cơ quan truyền thông Trung ương và TP Đà Nẵng...

Trải qua 67 năm thành lập, phát triển, lấy lời dạy của Bác Hồ kính yêu làm tiêu chí, nền tảng phát triển tờ báo, lãnh đạo Ban Biên tập Báo CAND qua các thời kỳ, đã không ngừng phấn đấu vượt qua khó khăn, ngày càng có nhiều sáng tạo nâng cao chất lượng tuyên truyền, phản ánh của tờ báo, góp phần vào công cuộc xây dựng, phát triển chung của đất nước.

Đồng chí Bùi Xuân, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Nẵng đã có những đánh giá, nhận xét sâu sắc đối với Báo CAND: “Đối với Đà Nẵng nói riêng, Báo CAND đã thực sự có những đóng góp không nhỏ vào sự ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội và phát triển kinh tế của địa phương. Thông qua tuyên truyền, phản ánh của báo, lãnh đạo TP Đà Nẵng có được cái nhìn sâu rộng trong giữ vững ổn định, phát triển địa phương”.

Thay mặt Ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Nẵng, đồng chí Bùi Xuân bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Báo CAND.

Những năm qua, bên cạnh nhiệm vụ chính trị của mình, Báo CAND còn để lại những tình cảm, kỷ niệm sâu sắc trong lòng bạn đọc, lãnh đạo các địa phương, đặc biệt là về công tác xã hội – từ thiện của mình. Với riêng Văn phòng Báo CAND tại miền Trung – Tây Nguyên, qua gần 15 năm thành lập và phát triển, được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sắc của lãnh đạo Ban biên tập Báo, các cán bộ, phóng viên, nhân viên của văn phòng đã nỗ lực vượt qua khó khăn hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.

Trung tướng, Nhà văn Hữu Ước, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND, Tổng Biên tập Báo CAND, Tổng Biên tập Truyền hình CAND (ANTV) và các đại biểu tại cuộc gặp mặt.

Bên cạnh đó, Văn phòng Báo còn vận động, đồng hành cùng các tổ chức đơn vị, cá nhân hảo tâm, đem đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và đồng bào bị thiên tai bão lụt vốn xảy ra hàng năm ở dải đất này...

Trung tướng, Nhà văn Hữu Ước, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND, Tổng Biên tập Báo CAND, Tổng Biên tập Truyền hình CAND (ANTV) bày tỏ lòng biết ơn chân tình, sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông; các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương, địa phương ở khu vực miền Trung – Tây Nguyên, đã tạo điều kiện giúp đỡ, đồng hành và đóng góp thiết thực bằng sự cộng tác tin, bài của mình cho các ấn phẩm của Báo CAND, Kênh truyền hình CAND.

Là một người lính vốn có nhiều gắn bó, kỷ niệm với mảnh đất miền Trung, Trung tướng, Nhà văn Hữu Ước xúc động, biết ơn sâu sắc trước những tình cảm chân thành, mộc mạc của con người và mảnh đất này dành cho mình. Đồng chí mong muốn các đồng nghiệp là lãnh đạo, phóng viên của các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn tiếp tục có những đóng góp hơn nữa, sắc sảo hơn nữa trên các ấn phẩm của Báo CAND và Kênh truyền hình CAND. Đặc biệt là hình tượng người lính với những mất mát, hy sinh để có đóng góp to lớn cho quê hương, đất nước qua hai cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm, cứu nước và hôm nay.

Trung tướng, Nhà văn Hữu Ước chia sẻ: Kênh truyền hình CAND tiếp tục củng cố lại hệ thống cộng tác viên, phóng viên; thành lập cơ quan đại diện, bộ phận thường trú truyền hình CAND tại miền Trung - Tây Nguyên. Đặc biệt, với sự giúp đỡ, cố vấn của đồng chí Trung tướng Lê Ngọc Nam, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND cho Kênh truyền hình CAND - Kênh truyền hình này sẽ thu hút hơn nữa khán giả truyền hình bằng những chương trình, tin tức sống động, kịp thời và nhân văn.

Trung tướng Lê Ngọc Nam tâm tình: “Với sự tin tưởng của tập thể lãnh đạo Trung tâm Điện ảnh, Phát thanh và Truyền hình CAND, bản thân tôi sẽ nỗ lực hết mình, bằng những kinh nghiệm thực tiễn và sự sáng tạo của mình, chắc chắn không phụ lòng khán giả yêu thích kênh truyền hình CAND”...

Có thể nói rằng, đã lâu lắm rồi, Ban Biên tập Báo CAND, Trung tâm Điện ảnh, Phát thanh và Truyền hình CAND lại có buổi gặp mặt trên mảnh đất miền Trung với các đồng chí, đồng nghiệp, đầy ấm áp, ân tình đến thế!

PV miền Trung
.
.