Cục Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội:

Thăm, động viên và trao tặng 100 triệu đồng cho gia đình Trung tá Vi Văn Luân

Thứ Ba, 09/02/2021, 17:20
Ngày 9/2, đoàn công tác của Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật xã hội do Đại tá Ngô Như Cường, Phó cục trưởng làm Trưởng đoàn đã đến dâng hương kính viếng đồng chí Vi Văn Luân, Công an viên xã Pù Nhi, huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa hy sinh trong khi làm nhiệm vụ và thăm hỏi, động viên, trao tặng gia đình đồng chí 100 triệu đồng...

Tại gia đình đồng chí Vi Văn Luân ở thị trấn Mường Lát, đoàn công tác của Cục Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội đã thắp hương kính viếng và bày tỏ sự tiếc nuối vô hạn trước sự ra đi của đồng chí.

Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật xã hội trao tặng số tiền 100 triệu đồng cho thân nhân Trung tá Vi Văn Luân

Thay mặt lãnh đạo Cục Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Đại tá Ngô Như Cường cùng đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi, động viên và chia sẻ những đau thương, mất mát đối với gia đình, người thân của đồng chí Vi Văn Luân, đồng thời, đoàn công tác cũng đã trao số tiền 100 triệu đồng mà đơn vị đã kêu gọi, vận động CBCS trong Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội và một số đơn vị, nhà hảo tâm quyên góp, ủng hộ.

Việc làm của Cục Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội đã góp phần chung tay cùng các cấp, các ngành chia sẻ, động viên và hỗ trợ bớt phần nào gánh nặng với gia đình Trung tá Vi Văn Luân.

Trước đó, đêm 6/2, trong khi tuần tra, truy bắt tội phạm thuộc địa bàn xã Mường Lý, huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa, đồng chí Thiếu tá Vi Văn Luân đã hy sinh khi đang thực hiện nhiệm vụ tấn công, bắt giữ tội phạm ma túy.

Văn Thiện
.
.