Tây Ninh :Khen thưởng quần chúng dũng cảm truy bắt kẻ trộm nguy hiểm

Thứ Năm, 02/01/2014, 19:49
Chiều 2/1, Công an huyện Gò Dầu đã trao tặng giấy khen và tiền thưởng đột xuất cho các cá nhân gồm: Võ Văn Thẩm- Phó Công an xã Phước Đông; Trần Đức Quốc- Công an viên xã Phước Đông, Phan Văn Ửng- Công an viên xã Thanh Phước, anh Lê Văn Lợi và Trần Văn Tấn- người dân xã Phước Đông, vì có thành tích xuất sắc trong truy bắt đối tượng trộm cắp tài sản.

Trước đó, lúc 8h ngày 18/12/2013, anh Thẩm nhận được tin báo của anh Lê Thành Lợi, phát hiện Ngô Minh Vinh (ngụ xã Truông Mít) và Út Nhỏ (xã Bàu Đồn, huyện Gò Dầu) đột nhập vào tiệm cửa sắt của anh Đặng Phước Tho (xã Phước Đông) trộm. Sau đó, bọn chúng tẩu thoát về hướng thị trấn Gò Dầu, anh Lợi gọi cho anh Tấn lập tức điều khiển xe máy đuổi theo. Thấy vậy, 2 đối tượng tăng ga chạy với tốc độ nhanh, lạng lách, đánh võng nhằm thoát thân. Tuy nhiên, với tinh thần dũng cảm, kiên quyết bắt bằng được 2 đối tượng, anh Lợi và Tấn bám sát và cho xe lao vào bắt giữ 2 đối tượng. Bất ngờ, 1 trong 2 đối tượng la lớn và rút trong người ra 2 ống kim tiêm dọa dẫm nhiễm HIV rồi tiếp tục bỏ chạy. Tuy nhiên, 2 anh vẫn quyết tâm truy đuổi.

Hình ảnh tại buổi lễ.

Sau hơn 2 giờ kiên trì đuổi bắt, các anh đã cùng anh Quốc, Ửng và Thẩm bắt giữ các đối tượng cùng tang vật: 1 máy cắt sắt, 1 Môtô điện (trị giá hơn 2,5 triệu đồng)

T.Trang
.
.