Tập huấn nghiệp vụ công tác nghiên cứu lịch sử CAND

Thứ Tư, 16/11/2011, 14:24
Ngày 15/11, tại Công an tỉnh Bình Thuận, Bộ Công an đã khai mạc lớp tập huấn nghiệp vụ công tác nghiên cứu lịch sử và bảo tàng truyền thống Công an nhân dân, 165 đại biểu đại diện cho Công an 32 đơn vị trực thuộc Bộ và các tỉnh phía Nam đã dự tập huấn.

Đồng chí Thiếu Tướng Nguyên Minh Dũng, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Xây dựng lực lượng đã đến dự và khai mạc lớp tập huấn.

Trong những năm qua, công tác nghiên cứu lịch sử, bảo tàng truyền thống Công an nhân dân đã được Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an và cấp ủy, lãnh đạo Công an các cấp quan tâm chỉ đạo; đã đạt được những kết quả quan trọng, góp phần nâng cao hiệu quả công tác chỉ đạo thực tiễn và xây dựng, phát triển lý luận Công an nhân dân, giáo dục truyền thống cho cán bộ, chiến sỹ nâng cao nhận thức, niềm tin, lòng tự hào về truyền thống vẻ vang của lực lượng CAND. Tuy nhiên bên cạnh những thành tựu đạt được, công tác nghiên cứu lịch sử, bảo tàng truyền thống CAND vẫn còn có những hạn chế, bất cập, chưa đáp ứng với yêu cầu đề ra.

Trong thời gian tập huấn (từ 15 đến 18/11), các đại biểu sẽ được nghiên cứu, quán triệt các nội dung như Chỉ thị số 14/CT-BCA về nâng cao chất lượng công tác nghiên cứu lịch sử, bảo tàng truyền thống CAND giai đoạn 2011-2015; các chuyên đề… trong thời gian tập huấn, các đại biểu đã tọa đàm, trao đổi kinh nghiệm và được giải đáp nhiều vấn đề có liên quan đến công tác nghiên cứu lịch sử, bảo tàng truyền thống nhằn nâng cao chất lượng công tác nghiên cứu lịch sử, bảo tàng truyền thống trong thời gian tới

Thanh Kỷ
.
.