Tăng cường phương tiện cho lực lượng CSGT Bình Dương

Thứ Tư, 13/03/2013, 05:51
Nhằm đảm bảo TTATGT, ngày 12/3, Công an tỉnh Bình Dương tổ chức Lễ trang cấp phương tiện an toàn giao thông cho Công an các huyện, thị và thành phố trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Theo đó, 40 mô tô 250cc, 4 mô tô 750cc do hãng Honda sản xuất và 3 ô tô có tổng trị giá 15 tỷ đồng đã được bàn giao cho lực lượng tuần tra kiểm soát, an toàn giao thông Công an tỉnh và 7 huyện, thị và thành phố trên địa bàn tỉnh.

Đại tá Mai Công Danh, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, cho biết: Việc trang bị và cấp phương tiện nêu trên nhằm góp phần tăng cường hiệu quả cho các lực lượng trong công tác tuần tra, kiểm soát an toàn giao thông tại các địa phương. Đây là cũng là số phương tiện bổ sung, thay thế cho nhiều phương tiện tuần tra của lực lượng đã sử dụng nhiều năm nay đã xuống cấp.

Đại tá Danh cũng lưu ý, sau khi bàn giao phương tiện các đơn vị cần chú trọng đến công tác bảo quản, bảo dưỡng định kỳ nhằm hạn chế thấp nhất những hư hỏng xảy ra trong quá trình sử dụng. Việc trang bị các phương tiện nếu trên là cần thiết nhằm đáp ứng với nhiệm vụ, yêu cầu trong công tác tuần tra, kiểm soát của các lực lượng nhằm góp phần đảm bảo giữ gìn trật tự an toàn giao thông trên các tuyến đường huyết mạch của tỉnh

Ngọc Hà
.
.