Công an Hậu Giang:

Tặng cầu giao thông nông thôn và phòng mẫu giáo cho vùng căn cứ Cách mạng

Thứ Sáu, 17/01/2014, 09:10
Công an tỉnh Hậu Giang vừa tổ chức Lễ khánh thành, bàn giao cầu giao thông nông thôn và phòng học mẫu giáo cho chính quyền xã Xà Phiên - một trong những địa phương vùng xa đặc biệt khó khăn, và cũng từng là căn cứ Cách mạng, thuộc huyện Long Mỹ (Hậu Giang).

Cây cầu bê tông cốt thép có chiều dài hơn 29m, bề rộng 2,5m, đảm bảo cho xe có tải trọng 2,5 tấn lưu thông qua lại; với tổng kinh phí xây dựng trên 303 triệu đồng. Còn phòng học mẫu giáo có diện tích xây dựng gần 55m2, đảm bảo cho 30 cháu ở địa phương theo học, với kinh phí xây dựng trên 191 triệu đồng. Toàn bộ số tiền xây cầu, phòng học mẫu giáo được trích từ quỹ phòng chống thiên tai, đền ơn đáp nghĩa, xóa đói giảm nghèo trong lực lượng CAND.

Cây cầu giao thông hoàn thành và đưa vào sử dụng trong dịp trước Tết Nguyên Đán Giáp Ngọ 2014 giúp người dân lưu thông qua lại tại khu vực này được dễ dàng thuận lợi, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội cho người dân vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn.

Nhân dịp về dự lễ khánh thành cầu, trường học, Trung tướng Nguyễn Xuân Xinh - nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục V - Bộ Công an đã trao 50 phần quà cho bà con nhân dân ở ấp 6 xã Xà Phiên và 23 phần quà cho các đồng chí cán bộ Công an nghỉ hưu qua các thời kỳ ở huyện Long Mỹ

Lê Bình
.
.