Tặng bằng khen 7 tập thể xuất sắc triệt phá tụ điểm đánh bạc “núp bóng” game

Thứ Sáu, 20/11/2015, 13:34
Sáng 20/11, Công an Tây Ninh đã tổ chức hội nghị sơ kết đợt cao điểm kiểm tra, xử lí hoạt động kinh doanh trò chơi điện tử game bắn cá để đánh bạc.

Thời gian qua, các cơ sở kinh doanh lợi dụng trò chơi điện tử game bắn cá để tổ chức đánh bạc, cá cược ăn thua bằng tiền, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình ANTT, gây bức xúc trong nhân dân. 

Qua rà soát, hiện nay trên địa bàn tỉnh có 286 cơ sở kinh doanh game bắn cá với 355 máy, trong đó, có 224 cơ sở có giấy phép kinh doanh, đa số điều do các đối tượng ở nơi khác đến thuê địa điểm, thuê người quản lý để hoạt động.

Đại tá Lý Hồng Sinh trao bằng khen của UBND cho 7 tập thể có thành tích xuất sắc trong đấu tranh, xử lí các điểm kinh doanh trò chơi điện tử game bắn cá.

Theo đó, Công an các đơn vị, huyện, thành phố đã kiểm tra 296 lượt cơ sở kinh doanh trò chơi điện tử game bắn cá, phát hiện, lập biên bản 112 cơ sở vi phạm, thuộc các lỗi như, đặt máy đánh bạc trái phép, tổ chức đánh bạc, đánh bạc; kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ; tổ chức kinh doanh trò chơi điện tử quá giờ quy định; không có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh; kinh doanh không đúng địa điểm đăng ký. Cơ quan chức năng đã xử phạt vi phạm hành chính 99 cơ sở, 366 người, với số tiền 1.050.200.000 đồng, tịch thu 108 máy bắn cá, đã tiêu hủy 36 máy, đang làm thủ tục tiêu hủy các máy còn lại.

Nhân dịp này, thừa quyền Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh, Đại tá Lý Hồng Sinh đã trao tặng bằng khen cho 7 đơn vị, Công an huyện, thành phố có thành tích xuất sắc trong đấu tranh, xử lí các điểm kinh doanh trò chơi điện tử game bắn cá để tổ chức cờ bạc trên địa bàn.

Nhất Minh
.
.