CA phường Lê Đại Hành, Q.Hai Bà Trưng, HN:

Tận tình giúp đỡ người bị hại, truy tìm đối tượng cướp tài sản

Thứ Năm, 22/08/2013, 10:39
Gửi thư đến Báo CAND, chị Nguyễn Thị Hoài, 27 tuổi, quê ở Từ Sơn, Bắc Ninh bày tỏ sự biết ơn sâu sắc với các chiến sỹ Công an nói chung và Công an phường Lê Đại Hành (quận Đống Đa, Hà Nội).

Vào khoảng 20h ngày 7/8, tại phố Thái Phiên, khi chị Hoài đang chuẩn bị lên xe để về thì bị các đối tượng trên một chiếc xe máy đi ngược chiều giật chiếc túi xách. Sau vài giây hoảng loạn, chị Hoài liền đến Công an phường Lê Đại Hành để trình báo.

Thượng sỹ Phạm Minh Đức, cán bộ trực ban đã báo cáo chỉ huy Công an phường là Trung tá Nguyễn Bá Vệ hướng dẫn chị làm thủ tục lấy lời khai và tường trình sự việc.

Với sự khẩn trương, chỉ trong thời gian ngắn, Công an phường Lê Đại Hành đã xác định được 2 đối tượng thực hiện hành vi cướp chiếc túi xách của chị Hoài. Cũng trong buổi tối muộn hôm đó, khi chị Hoài không có điện thoại để liên hệ với người thân, trong người cũng không có tiền, tinh thần chưa ổn định, Công an phường Lê Đại Hành đã phân công cán bộ đưa chị Hoài về tận nhà.

Trong thư gửi đến Báo CAND, chị Hoài bày tỏ: Hành động của các anh giống như những bông hoa đẹp vẫn đang hàng ngày âm thầm dâng cho đời hương thơm toả ngát

N.H.
.
.