Tai nạn "kép", một chiến sỹ CSGT bị xe tải đâm trọng thương khi đang làm nhiệm vụ

Thứ Hai, 17/02/2014, 10:10
Vào lúc 6h30 sáng 16/2, trong lúc đang làm nhiệm vụ bảo vệ hiện trường vụ TNGT trên QL10 (đoạn Chợ Cầu, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng), một chiếc xe tải đã bất chấp hiệu lệnh đã lao thẳng vào người Thượng sĩ Nguyễn An Trường thuộc Trạm CSGT Quang Trung - Phòng CSGT đường sắt - đường bộ, Công an TP Hải Phòng.

Sau cú đâm hiểm ác này, lái xe tải tiếp tục phóng đi và tông vào một xe bị tai nạn trước đó đang dừng ở hiện trường khiến ít nhất làm 4 người khác bị thương, trong đó có 2 người phải đưa đi cấp cứu. Riêng trường hợp Thượng sỹ Nguyễn An Trường đã được đồng đội đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt - Tiệp Hải Phòng trong tình trạng nguy kịch, đa chấn thương vùng bụng và gãy cả hai chân.

Thượng tá Phạm Hải, Phó trưởng Phòng CSGT đường sắt - đường bộ, Công an Hải Phòng cho biết, trước đó 1 giờ, tại đây đã xảy ra vụ TNGT do va chạm giữa 2 xe mang BKS 14B-00329 và 15B-01252 đi ngược chiều nhau, Tổ công tác của Trạm CSGT Quang Trung và Công an huyện Vĩnh Bảo đang điều tra, khám nghiệm và bảo vệ hiện trường. Mặc dù đã có cảnh giới ở hai đầu hướng tuyến của vụ tai nạn nhưng chiếc xe tải nói trên vẫn bất chấp hiệu lệnh, không giảm tốc độ và tông thẳng vào những CBCS đang làm nhiệm vụ gây ra vụ tai nạn nói trên. Rất có thể do tài xế chiếc xe này sử dụng rượu bia quá mức nên không kiểm soát được tình hình.

Hiện tại Thượng sỹ Trường vẫn còn trong tình trạng nguy hiểm, tài xế xe tải gây tai nạn cũng đã bị bắt. Vụ việc đang được Công an huyện Vĩnh Bảo tiếp tục điều tra xử lý

L.M.T.
.
.