TP HCM: Họp mặt, chúc thọ nguyên lãnh đạo, sỹ quan Công an hưu trí nhân dịp Xuân Quý Tỵ

Chủ Nhật, 27/01/2013, 15:10
Sáng 26/1 tại nhà khách Phương Nam, Câu lạc bộ sỹ quan Công an hưu trí - Bộ Công an (tại TP Hồ Chí Minh) đã tổ chức buổi họp mặt chúc thọ, mừng Xuân Quý Tỵ cho 24 cán bộ từng công tác trong lực lượng Công an, từng giữ những chức vụ quan trọng trong Bộ Công an.

Trong 24 cán bộ sỹ quan Công an hưu trí này có ba cán bộ thọ 90 tuổi, 11 cán bộ thọ 80 tuổi và 10 cán bộ thọ 70 tuổi.

Trong không khí náo nức đón chào Xuân Quý Tỵ, thay mặt lãnh đạo Bộ Công an, Đại tướng Trần Đại Quang - Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã gửi lẵng hoa và 50 triệu đồng đến chúc mừng các cán bộ sỹ quan Công an hưu trí trong buổi họp mặt, mừng thọ nhân dịp năm mới.

Ông Nguyễn Văn Biên, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát, Chủ nhiệm Câu lạc bộ sỹ quan Công an hưu trí - Bộ Công an tại TP Hồ Chí Minh đã gửi lời chúc sức khỏe đến tất cả các thành viên trong câu lạc bộ, mong các cán bộ sỹ quan Công an hưu trí vui khỏe, hạnh phúc và đón một mùa xuân mới đầm ấm.

CLB sỹ quan Công an hưu trí - Bộ Công an tại TP Hồ Chí Minh tổ chức mừng thọ các thành viên cao tuổi.

Được biết CLB sỹ quan Công an hưu trí – Bộ Công an tại TP Hồ Chí Minh có 392 thành viên nguyên là lãnh đạo các Tổng cục, Vụ, Cục công tác tại TP Hồ Chí  Minh. Hằng tháng, các cán bộ sỹ quan Công an hưu trí họp mặt một lần vào ngày 16 để nghe thông tin hướng dẫn về thời sự trong nước và quốc tế.

Ngoài ra những lần tham gia sinh hoạt, các cán bộ Công an hưu trí được gặp mặt ôn lại những kỷ niệm, chia sẻ, hỏi han tình hình sức khỏe và động viên lẫn nhau…

M.Đức
.
.