Sôi nổi Hội thi An toàn, vệ sinh lao động khu vực phía Nam

Thứ Ba, 05/07/2016, 13:58
Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về công tác ATVSLĐ...

Ngày 5-7, tại TP.Hồ Chí Minh, Công đoàn Công an nhân dân (CAND) đã tổ chức lễ khai mạc Hội thi An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2016 khu vực phía Nam. Trung tướng Ksor Nham, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật, Bộ Công an đến dự và chỉ đạo buổi lễ.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia hội thi
Các thí sinh hào hứng tham gia hội thi

Tại buổi lễ, Trung tướng Ksor Nham đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao sự tích cực chủ động trong công tác chuẩn bị hội thi của Ban chấp hành Công đoàn CAND. 

Trung tướng Ksor Nham nhấn mạnh, ATVSLĐ, phòng chống cháy nổ là một chính sách kinh tế, xã hội lớn của Đảng và Nhà nước. Những năm qua, Bộ Công an đã chỉ đạo Công an các đơn vị, địa phương, tổ chức quần chúng. 

Trong đó, chỉ đạo các cấp trong Công đoàn CAND tổ chức thực hiện tốt công tác ATVSLĐ, phòng chống cháy nổ với mục đích nâng cao nhận thức và bảo vệ tính mạng cho cán bộ, đoàn viên, nhân viên lao động; bảo vệ tài sản của Nhà nước; tạo môi trường lao động an toàn, lành mạnh cho người lao động. Từ đó, nâng cao tinh thần trách nhiệm của người sử dụng lao động đối với công tác ATVSLĐ. 

Một số tiết mục văn nghệ xuất sắc

Thời gian tới, Công đoàn CAND cần tiếp tục đổi mới mạnh mẽ tổ chức và hoạt động, phát huy thành tích đã đạt được. Đồng thời, đẩy mạnh phong trào thi đua lao động giỏi, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên, nhân viên lao động góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ từng cơ quan, đơn vị…

Đức Mừng
.
.