Sơ kết 2 năm thực hiện Quy chế phối hợp đảm bảo ANTT tại Cảng Hàng không Cát Bi

Thứ Bảy, 25/10/2014, 08:24
Sáng 24/10, Công an TP Hải Phòng và Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam tổ chức sơ kết 2 năm thực hiện Quy chế phối hợp đảm bảo ANTT tại Cảng Hàng không Cát Bi.

Hội nghị nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được, chỉ rõ những tồn tại, vướng mắc và đề ra các giải pháp để khắc phục trong công tác đảm bảo ANTT.

Theo thống kê của Công an TP Hải Phòng, từ khi thực hiện quy chế đến nay, trên địa bàn đã xảy ra 26 vụ việc liên quan đến ANTT, an toàn hàng không, trong đó có 2 vụ hành khách tung tin có bom trong hành lý. Lực lượng chức năng đã xử lý 4 vụ việc liên quan đến buôn bán hàng lậu, bắt 5 đối tượng, xử phạt số tiền 20 triệu đồng và các vụ việc khác.

Đặc biệt, trong thời gian từ 7/8 đến 10/9, các lực lượng chức năng của hai đơn vị đã liên tiếp phát hiện 5 vụ vận chuyển ma túy qua đường hàng không, thu giữ trên 8kg ma túy các loại.

Qua công tác phối hợp đã thể hiện việc xử lý nhanh gọn, nhuần nhuyễn giữa 2 đơn vị trong công tác xử lý tình huống phức tạp xảy ra trên địa bàn Cảng Hàng không Cát Bi

Đăng Hùng
.
.