Sơ kết 2 năm “Thanh niên CAND học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy”

Thứ Ba, 11/06/2013, 16:36
Sáng 10/6, tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Tổng cục Xây dựng lực lượng CAND (Bộ Công an) đã tổ chức Hội nghị sơ kết 2 năm phong trào “Thanh niên CAND học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy” giai đoạn 2011 – 2013, Cụm thi đua số 3 gồm công an 8 tỉnh Trung du miền núi phía Bắc.

Phong trào thi đua “Thanh niên CAND học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy” tiếp tục được các cấp bộ Đoàn trong Cụm thi đua số 3 triển khai thực hiện nghiêm túc với nhiều hình thức phong phú. Các hoạt động được đổi mới tập trung vào mục tiêu cụ thể như: xung kích, dũng cảm trong thực hiện nhiệm vụ chính trị; mưu trí, sáng tạo trong công tác; tình nguyện của tuổi trẻ; lập công vì An ninh tổ quốc. Qua đó đã tạo được sự chuyển biến tích cực từ nhận thức đến hành động của đoàn viên thanh niên CAND; chất lượng tổ chức cơ sở Đoàn các cấp, đội ngũ cán bộ Đoàn và đoàn viên ngày càng được nâng lên, thể hiện rõ năng lực, bản lĩnh, phẩm chất, kỹ năng thực hành. Sau 2 năm thực hiện phong trào, tuổi trẻ Cụm thi đua số 3 đã góp phần không nhỏ vào sự nghiệp bảo vệ ANTT của lực lượng CAND, tạo khí thế mới cho phong trào những năm tiếp theo.

Các cá nhân có thành tích xuất sắc được nhận giấy khen.

Nhân dịp này, Bộ Công an đã tặng 10 bằng khen và Tổng cục Xây dựng lực lượng CAND tặng 15 giấy khen cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong 2 năm thực hiện phong trào

Trần Hằng
.
.