Sở Cảnh sát PCCC tỉnh Vĩnh Phúc kiểm tra gần 2.000 cơ sở

Thứ Ba, 29/05/2012, 11:41
Thực hiện Công điện số 242/CĐ-TTg ngày 27/2/2012 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường các biện pháp phòng cháy, chữa cháy, các Điện, Công điện của Bộ Công an về công tác PCCC, từ đầu năm 2012 đến nay, Sở Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy (PC&CC) tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức kiểm tra an toàn PCCC đối với gần 2.000 cơ sở trọng điểm, có nguy cơ cao về cháy, nổ.

Qua đó, đã phát hiện 46 cơ sở chưa mở hồ sơ quản lý theo dõi công tác PCCC theo quy định; lập biên bản 21 cơ sở vi phạm quy định an toàn về PCCC; ra quyết định xử phạt hành chính đối với 29 cơ sở vi phạm quy định an toàn về PCCC với tổng mức xử phạt là hơn 38 triệu đồng.

Bên cạnh đó, lực lượng Cảnh sát PC&CC tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức kiểm tra theo định kỳ và đột xuất đối với 8 đơn vị sử dụng vật liệu nổ công nghiệp trên địa bàn tỉnh. Qua đó, lập biên bản kiến nghị việc thực hiện các quy định an toàn PCCC đối với các kho, công tác thường trực bảo vệ kho và đề nghị khắc phục ngay những sơ hở, thiếu sót để chủ động phòng ngừa, ngăn chặn không để xảy ra cháy, nổ lớn trên địa bàn

Quyền - Duy
.
.