Sinh viên An ninh đậm đà nét thanh lịch

Thứ Sáu, 25/01/2013, 15:45
Tối 23/1, BCH Đoàn thanh niên trường ĐH An ninh nhân dân đã tổ chức cuộc thi "Sinh viên An ninh thanh lịch " lần thứ V với chủ đề “Tiếp bước hào hùng”, một sân chơi bổ ích, lý thú, nơi tôn vinh vẻ đẹp hình thể, tâm hồn và trí tuệ của sinh viên An ninh.

Cuộc thi được tổ chức để hưởng ứng cuộc vận động "CAND chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa, vì nhân dân phục vụ" và hướng tới chào mừng 50 năm Ngày truyền thống của lực lượng ANND (9/10/1963-9/10/2013).

Sau 8 đêm thi ở cấp cơ sở, 1 đêm thi bán kết với 94 thí sinh, 20 gương mặt xuất sắc nhất tham dự đêm chung kết "Sinh viên An ninh thanh lịch " năm 2013 đã xuất hiện. Trước khi đến với buổi tối quan trọng này, các thí sinh đã được trải qua rất nhiều phần thi thú vị như, “Tôi là sinh viên An ninh”, “Theo bước chân anh hùng”, “Nét đẹp thao trường”…

Hai thí sinh đạt giải nhất trong đêm chung kết.

Tất cả những phần thi này đều được xây dựng dựa trên những tiêu chí của phong trào thi đua "Tôi là đoàn viên Đại học ANND" do BCH Đoàn trường phát động. Đồng thời, Ban giám hiệu nhà trường mong muốn thông qua các hoạt động phong phú này, mỗi thí sinh sẽ tự hoàn thiện bản thân, thêm tự tin để tỏa sáng trong đêm chung kết.

Đồng hành cùng các thí sinh trong cuộc thi là sự tài trợ, giúp đỡ nhiệt tình của Nhà thiết kết áo dài Ngô Nhật Huy, Người đẹp xứ dừa, Én vàng Huỳnh Giao, Người dẫn chương trình hoa khôi nét đẹp sinh viên với cộng đồng lần 2 Nguyễn Thị Thơ…

Sự có mặt của các vị đại biểu, khách mời như: Đại tá, PGS, TS Đặng Văn Đoài, Phó hiệu trưởng nhà trường; NSƯT Quỳnh Liên cùng đại diện BCH chi đoàn thanh niên thuộc Trường Đại học CSND, Bệnh viện 30-4, Công an Tây Ninh, Công an Bến Tre đã đem đến cho Hội thi một không khí thật đặc biệt và đầy hào hứng, sôi nổi.

Cả 20 thí sinh đã trình diễn hết sức tự tin, duyên dáng trong các phần thi Trang phục áo dài và Trang phục dạ hội. Và có lẽ chỉ trên sân khấu của Hội thi Sinh viên An ninh thanh lịch, khán giả mới được ngắm nhìn vẻ đẹp dịu dàng của tà áo dài Việt Nam bên cạnh sắc màu của bộ quân phục. Sau 2 phần thi, 6 thí sinh xuất sắc nhất đã được lựa chọn và bước vào phần thi ứng xử.

Với những trả lời đầy ý nghĩa về chủ quyền biển đảo, về lời dạy của Bác Hồ kính yêu, về người An ninh nhân dân hay các kỹ năng sống, các thí sinh đã thể hiện rằng họ không chỉ tài năng, duyên dáng trong những phần trình diễn mà còn rất khéo léo, tinh tế trong giao tiếp, ứng xử với bạn bè quốc tế, đồng ngiệp, người dân.

Cuộc thi kết thúc với kết quả: Giải nhất, Đỗ Thị Thanh Mai và Nguyễn Đình Luân; Giải nhì: Lưu Đặng Nhật Nam và H’Ren Niê; Giải ba Võ Viết Phước và Nông Thị Thanh Thùy và nhiều giải phụ khác

Đức Mừng
.
.