Sát cánh cùng Cảnh sát biển, Kiểm ngư và ngư dân: Vì chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc

Chủ Nhật, 24/08/2014, 13:08
Ngày 2/5, Trung Quốc đã hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 trong vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam. Trong suốt hơn 2 tháng, lực lượng Cảnh sát biển và Kiểm ngư Việt Nam đã vượt qua mọi khó khăn, nguy hiểm ngày đêm kiên cường bám biển đấu tranh với những hành vi vi phạm của Trung Quốc, nêu cao tinh thần, ý chí quyết tâm bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng Biên tập Báo CAND trao hơn 87 triệu đồng bạn đọc ủng hộ Cảnh sát biển Việt Nam. Ảnh: Hà Hương.

Đại tá Đặng Văn Lân, Phó Tổng biên tập Báo CAND cùng ông Lâm Tấn Lợi, Giám đốc Công ty Duy Lợi trao tiền ủng hộ lực lượng Kiểm ngư Việt Nam. Ảnh: Thân Lai.

Đại diện Báo CAND tiếp nhận 8 triệu đồng ủng hộ Cảnh sát biển Việt Nam từ Chi hội Chữ thập đỏ 11A, tập thể Bộ Công an, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội. Ảnh: Nguyễn Hương.

Đại diện Báo CAND - Công ty Duy Lợi trao 50 triệu đồng cho 10 ngư dân Đà Nẵng đi trên tàu cá ĐNa 90152TS. Ảnh: L.V.

Đại diện Đoàn thanh niên Báo CAND tặng quà Chi đoàn tàu KN22, Kiểm ngư Việt Nam. Ảnh: PV.

Bày tỏ lòng cảm kích trước tinh thần dũng cảm, kiên cường bám biển, bảo vệ vùng biển thiêng liêng của lực lượng Kiểm ngư, Cảnh sát biển Việt Nam và các ngư dân, đồng thời chia sẻ những khó khăn, vất vả của các anh, thông qua Báo CAND, rất nhiều bạn đọc trong và ngoài nước đã đến tận trụ sở và các văn phòng đại diện Báo CAND trên cả nước để ủng hộ Cảnh sát biển, Kiểm ngư và ngư dân. Chỉ trong vòng hơn 1 tháng, Quỹ XHTT Báo CAND đã nhận hàng trăm triệu đồng là tấm lòng bạn đọc Báo gửi đến các anh, mong các anh luôn vững vàng với niềm tin yêu của nhân dân cả nước

Nhóm PV
.
.