Sẵn sàng cho Đại lễ kỷ niệm

Thứ Bảy, 25/04/2015, 00:28
Sáng 23/4, tại Trường Quân sự, Quân đoàn 4, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương, các khối của Công an nhân dân được tuyển chọn từ nhiều đơn vị tiếp tục hăng say tập luyện nhiều nội dung để chuẩn bị tốt nhất cho lễ diễu binh ngày 30-4.

Mặc dù làn da đều đen sạm, mồ hôi nhỏ giọt vì phải thường xuyên luyện tập dưới cái nắng gay gắt giữa mùa khô, nhưng tinh thần tập luyện của cán bộ, chiến sĩ Công an đều rất hăng hái, nghiêm túc và tập trung cao độ, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ là những cá nhân tiêu biểu trong một tập thể đoàn kết biểu trưng cho sức mạnh của lực lượng Công an nhân dân Việt Nam trong ngày đại lễ của dân tộc.

Trung sĩ Nguyễn Văn Tiến (Công an quận 7, TP HCM) vui vẻ cho biết anh cảm thấy vinh dự vì được lựa chọn để tập luyện cho lễ diễu binh. Anh cũng như nhiều cán bộ chiến sĩ dù tập luyện dưới tiết trời nắng gắt hay mưa cũng đều hết sức cố gắng tập trung để hoàn thành tốt các nội dung diễu binh, góp phần vào thành công chung của lễ diễu binh.

Các chiến sĩ tham gia diễu binh hăng say tập luyện cho ngày Đại lễ.

Học viên Phan Thị Thanh Nhàn (Học viện An ninh nhân dân) cũng chia sẻ, với các học viên nữ việc tập luyện dưới tiết trời nắng gắt như hiện nay ảnh hưởng không ít tới làn da nhưng điều đó không khiến những nữ chiến sĩ này phiền lòng, bởi đơn giản họ rất tự hào vì mình được lựa chọn vào các khối tập luyện cho ngày lễ diễu binh.

Quan sát tại buổi tập luyện (hằng ngày, các buổi tập luyện sẽ diễn ra từ 7h đến 11h sáng, buổi chiều từ 14h đến 17h30), có thể thấy tất cả các khối như Cảnh sát cơ động, An ninh, Cảnh sát, Cảnh sát giao thông, Công an xã… luôn thể hiện sự nghiêm túc, quyết tâm và nỗ lực hết mình hoàn thành tốt các nội dung luyện tập, cùng nhau vượt qua những khó khăn, vất vả, góp phần làm nên thành công của ngày đại lễ quy mô, trang nghiêm và đầy tự hào.

Khối Công an TP HCM.

Theo Thiếu tướng Bùi Tiến Cam, Phó Tư lệnh Cảnh sát cơ động, Bộ Công an, Phó trưởng Ban Chỉ đạo lực lượng diễu binh - Bộ Công an cho biết, các khối của Công an nhân dân được đánh giá là cơ bản đã thực hiện đúng theo chương trình công tác huấn luyện, đi đều, đúng và đẹp. Thời gian còn lại, sẽ cố gắng quán triệt, hoàn thiện, hướng dẫn cán bộ, chiến sĩ tập luyện theo đúng tinh thần của Ban chỉ đạo diễu binh.

Theo kế hoạch, khối diễu binh sẽ tiếp tục luyện tập, hợp luyện để đến sáng 26/4 sẽ có buổi sơ duyệt và tổng duyệt chương trình mittinh, diễu binh, diễu hành tại trục đường Lê Duẩn, nơi sẽ diễn ra chương trình lễ chính thức vào sáng 30/4.

Phú Lữ
.
.