TP Thủ Dầu Một, Bình Dương:

Ra quân xử lý nghiêm các dịch vụ kinh doanh gây mất ANTT

Thứ Hai, 01/04/2013, 09:46
Tối 30/3, Công an TP Thủ Dầu Một đã tổ chức quán cà phê Windows thuộc khu phố 12, phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một. Tại thời điểm kiểm tra, có khoảng 200 người có mặt tại quán.

Hai đoạn đường trước quán là dải xe của khách đậu san sát nhau. Cơ quan Công an đã lập biên bản tạm giữ hàng chục phương tiện đậu lấn chiếm lòng, lề đường. Ngoài ra, qua kiểm tra nhanh còn phát hiện 3 khách trong quán dương tính với chất ma tuý. Do lượng khách và phương tiện đông nên đến 1h ngày 31/3, lực lượng Công an mới hoàn tất việc kiểm tra.

Ngay trong đêm, Công an TP Thủ Dầu Một đã tạm giữ các đối tượng sử dụng ma túy; đồng thời lập biên bản tạm giữ giấy phép kinh doanh của quán chờ tổng hợp các sai phạm của quán để có biện pháp xử lý theo quy định.

Lực lượng Công an tiến hành kiểm tra một điểm vi phạm.

Theo người dân cho biết, quán cà phê Windows tổ chức mix nhạc DJ từ nhiều tháng nay. Hàng đêm, quán thu hút hàng trăm khách, chủ yếu là giới trẻ. Nhiều người dân bức xúc cho biết, âm thanh quá lớn đã gây ảnh hưởng giờ giấc nghỉ ngơi của người dân; mỗi khi đông khách lòng đường thành bãi giữ xe gây cản trở và làm mất an toàn giao thông.

Theo Công an TP Thủ Dầu Một, đây là đợt ra quân nhằm chấn chỉnh và xử lý đối với các loại hình hoạt động kinh doanh, dịch vụ giải trí gây ảnh hưởng an ninh và trật tự an toàn giao thông trên địa bàn, đem lại sự bình yên cho người dân

Công Bình
.
.