Qua Báo CAND người chồng tìm được vợ để lại bức thư vĩnh biệt

Thứ Tư, 20/08/2014, 19:15
Ngày 20/8, anh Nguyễn Tiến Cương chồng chị Nguyễn Thị Thanh Hiền (27 tuổi), trú tại 376 đường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đã gửi lá thư cảm ơn tới tòa soạn Báo Công an nhân dân, Ban Biên tập Báo Công an nhân dân.
>>Tìm cô gái bỏ nhà đi để lại lá thư ‘vĩnh biệt’

Bức thư có đoạn: “Tôi là chồng chị Nguyễn Thị Thanh Hiền, đã bỏ nhà đi vào tối ngày 16/8/2014. Với sự giúp đỡ nhiệt tình của quý báo đã đăng tin tìm người thân giúp gia đình chúng tôi. Thay mặt cho gia đình xin gửi tới tập thể tòa soạn Báo Công an nhân dân và rất nhiều bạn đọc đã gọi điện thoại thông báo giúp gia đình về tin tức của chị Hiền lời cảm ơn chân thành nhất. Kính chúc tòa soạn Báo Công an nhân dân luôn luôn phát triển, góp phần xây dựng đất nước vững mạnh, cuộc sống nhân dân được yên bình...”.

Trước đó, Báo Công an nhân dân Online đã đăng tin về việc những người thân trong gia đình chị Hiền đang đi tìm khắp nơi, đến cả những nơi ao hồ, công viên trên địa bàn thành phố tìm tung tích của chị này.

Anh Nguyễn Tiến Cương cho biết, do mâu thuẫn gia đình chưa kịp được giải quyết, thì vào khoảng 20h15 tối ngày 16/8 vợ anh bỏ nhà đi. Từ camera an ninh của gia đình ghi lại, lúc đi ra khỏi nhà, chị Hiền  mặc quần đen, áo sơ mi đen dài tay, đi chân đất.

Sau khi phát hiện chị Hiền bỏ đi, anh Cương cùng người nhà tìm thấy một bức thư ngắn có nội dung: Anh tha thứ cho em, ngàn lần xin lỗi bố mẹ, mẹ xin lỗi các con, anh chăm sóc các con giúp em. Vĩnh biệt!”. Được biết, anh Cương và chị Hiền lấy nhau từ năm 2005, đến nay đã có với nhau 3 mặt con (1 gái, 2 trai). Cả hai vợ chồng hiện đều kinh doanh tự do...

Qua nguồn tin báo đăng, chiều 19/8, một người phụ nữ tên Thủy đã gọi điện thoại vào số máy anh Cương thông báo, thấy người phụ nữ giống như báo đăng đang ở trong chùa Quán Sứ (Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Vui mừng không có gì kể xiết, ngay chiều tối 19/8, anh Cương cùng bố mẹ đến chùa Quán Sứ đón vợ về. Hiện chị Hiền đã ổn định tâm lý, qua lời kể ban đầu của chị trong lúc đầu óc hỗn loạn mất phương hướng, chị đã lang thang lên cầu với ý định tự tử. Tuy nhiên, khi chuẩn bị gieo mình xuống sông chị nhớ đến các con và cứ thế chị như người mộng du lang thang và đi đến chùa Quán Sứ. Tại đây, chị xin được ở lại chùa hàng ngày giúp nhà chùa quét dọn, lau chùi để tĩnh tâm

Minh Hiền
.
.