Nữ cán bộ trẻ, nhiệt tình, trách nhiệm

Chủ Nhật, 01/04/2012, 15:08
Dù ở vị trí công tác nào, Đại úy Phạm Thị Thanh Tiền cũng luôn tận tụy với công việc, mang lại hiệu quả cao nhất. Với những thành tích xuất sắc, trong năm 2011, chị là 1 trong 3 nữ cán bộ, chiến sỹ Công an Trà Vinh được tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở, được Trung ương Đoàn tặng bằng khen...

Đại úy Phạm Thị Thanh Tiền - Đội trưởng Đội tổng hợp, kiêm Bí thư chi đoàn Phòng Bảo vệ Công tác chính trị (Công an tỉnh Trà Vinh) nên khối lượng công việc chị phải xử lý mỗi ngày là rất lớn. Nhờ cách làm việc khoa học, chị luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ đơn vị giao phó, và còn là một thủ lĩnh thanh niên năng nổ. Dù ở vị trí công tác nào, Đại úy Phạm Thị Thanh Tiền cũng luôn tận tụy với công việc, mang lại hiệu quả cao nhất. Với những thành tích xuất sắc, trong năm 2011, chị là 1 trong 3 nữ cán bộ, chiến sỹ Công an Trà Vinh được tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở, được Trung ương Đoàn tặng bằng khen...

Công tác tham mưu tổng hợp là một công việc khá vất vả, đòi hỏi người cán bộ sự cẩn trọng, tỉ mỉ và chính xác; phải linh hoạt, nhạy bén trong công tác mới đảm bảo yêu cầu nhiệm vụ. Trong năm 2011, chị đã tiếp nhận xử lý hơn 700 văn bản các loại; đảm bảo hoàn thành hơn trăm chương trình, kế hoạch, báo cáo kịp thời, hiệu quả; tham mưu tốt cho lãnh đạo đơn vị trong quản lý, sử dụng kinh phí, phương tiện, trang thiết bị phục vụ công tác, không để xảy ra tình trạng thất thoát, hư hỏng.

Trong vai trò là đội trưởng, chị thường xuyên trò chuyện, tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của cấp dưới, phân công công việc phù hợp với khả năng và sở trường của từng cán bộ, chiến sỹ; từ đó tạo được mối gắn bó, đoàn kết trong đội, trong đơn vị. Chị cũng thường xuyên vận động các Mạnh Thường Quân chăm lo đời sống cho các gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Nữ Đại úy Phạm Thị Thanh Tiền chia sẻ, những phần quà được trao tận tay đến những gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn, tuy không có giá trị nhiều về vật chất nhưng nó là nguồn lực động viên rất lớn đối với họ, những gia đình thật sự khó khăn, cần sự giúp đỡ, chia sẻ từ cộng đồng, giúp họ vượt qua lúc ngặt nghèo.

Trung tá Nguyễn Minh Thụ - Phó trưởng Phòng Bảo vệ chính trị, Công an Trà Vinh nhận xét: “Đồng chí Phạm Thị Thanh Tiền là một cán bộ rất  nhiệt tình, trách nhiệm không ngại khó. Đôi lúc con nhỏ bệnh đau nhưng đồng chí tự sắp xếp tốt để hoàn thành nhiệm vụ, làm tốt công tác tham mưu cho lãnh đạo. Ngoài ra, đồng chí Tiền còn làm tốt công tác, danh hiệu chi đoàn vững mạnh là một trong những tiêu chuẩn góp phần để đơn vị được Bộ Công an tặng danh hiệu lá cờ đầu khối an ninh năm 2011”

V.Vĩnh – M.Tuyền
.
.