Ninh Bình: Tuổi trẻ Công an huyện Yên Khánh làm đường giao thông nông thôn

Chủ Nhật, 01/06/2014, 09:59
Ngày 31/5, 54 đoàn viên thanh niên Công an huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình đã tổ chức xuống địa bàn xóm 6, xã Khánh Nhạc, huyện Yên Khánh giúp nhân dân làm đường giao thông nông thôn. Đây là hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Công an huyện Yên Khánh hưởng ứng mùa hè tình nguyện năm 2014 và chương trình xây dựng nông thôn mới.

Những năm gần đây, bộ mặt nông thôn của xóm 6, xã Khánh Nhạc, huyện Yên Khánh đã có nhiều đổi mới toàn diện. Song thực tế địa phương còn gặp rất nhiều khó khăn, các tuyến đường liên xóm vừa hẹp vừa xuống cấp, gây khó khăn cho sinh hoạt, đi lại và sản xuất của nhân dân. Với mục đích chung tay xây dựng nông thôn mới, Đoàn thanh niên Công an huyện Yên Khánh và Đoàn thanh niên xã Khánh Nhạc đã cùng nhân dân xóm 6 làm mới gần 300 mét đường bê-tông, tạo thuận tiện cho người dân đi lại và phát triển kinh tế.

Việc tổ chức các hoạt động tình nguyện của tuổi trẻ Công an huyện Yên Khánh càng  góp phần thắt chặt tình đoàn kết gắn bó với nhân dân và xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sỹ Công an vì nước quên thân, vì dân phục vụ được cấp ủy, chính quyền ghi nhận, đánh giá cao

N. Bình
.
.