Thiếu tướng Đinh Quang Định, Cục trưởng Cục Quản lý xây dựng cơ bản và doanh trại:

Những kinh nghiệm quản lý chất lượng công trình trong xây dựng cơ bản

Thứ Năm, 31/12/2015, 08:09
Cục Quản lý xây dựng cơ bản (XDCB) và doanh trại là một trong những đơn vị được Chính phủ tặng Cờ thi đua xuất sắc tại Hội nghị Công an toàn quốc lần thứ 71.


Thiếu tướng Đinh Quang Định, Cục trưởng Cục Quản lý xây dựng cơ bản (XDCB) và doanh trại cho biết: Với chức năng tham mưu, giúp lãnh đạo Tổng cục về công tác quản lý đầu tư xây dựng cơ bản, doanh trại; chủ trì và thực hiện thống nhất quản lý nhà nước về xây dựng cơ bản, doanh trại, nhà và đất, quản lý chất lượng công trình xây dựng trong lực lượng CAND theo quy định của Nhà nước và Bộ trưởng, trong năm 2015, các cán bộ chiến sỹ Cục Quản lý XDCB và doanh trại đã đạt được nhiều thành tích nổi bật.

Thiếu tướng Đinh Quang Định, Cục trưởng Cục Quản lý xây dựng cơ bản và doanh trại.

Đơn vị đã tham mưu xây dựng trình lãnh đạo Bộ, Tổng cục ban hành các văn bản để hướng dẫn Công an các đơn vị, địa phương thực hiện có hiệu quả công tác XDCB và doanh trại. Thực hiện cải cách hành chính trong quản lý nhà nước trên cơ sở cụ thể là khẩu hiệu hành động của Bộ Công an: “Chủ động, kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả”. 

Trình lãnh đạo Bộ quyết định chọn 64 công trình gắn biển chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống CAND Việt Nam. Năm 2015, Cục cũng tham gia thẩm định, thẩm tra trình duyệt trên 1 ngàn hồ sơ gồm dự án, kế hoạch đấu thầu dự án, thiết kế, dự toán; nghiệm thu chất lượng công trình hoàn thành…

Công trình trụ sở làm việc của Cục A70, A71 Tổng Cục An ninh- Bộ Công an.

Một trong những thành tích đáng ghi nhận của đơn vị là hoàn thành xây dựng cơ sở dữ liệu nhà, đất năm 2014; hoàn thành báo cáo điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất an ninh đến năm 2020 và lập kế hoạch sử  dụng đất an ninh kỳ cuối (2016-2020) của Bộ Công an; hoàn thành báo cáo kiểm kê đất đai năm 2014 của Bộ Công an; tham mưu, đề xuất lãnh đạo Bộ về quy hoạch cụm trường CAND tại Long Thành, Đồng Nam. Hoàn thành xuất sắc 8 nhiệm vụ đột xuất do Bộ và Tổng cục giao, trong đó có những nhiệm vụ rất quan trọng. Với những thành tích đó, Đảng bộ Cục Quản lý XDCB và doanh trại đã được Chính phủ tặng Cờ thi đua xuất sắc…

PV
.
.