Nhiều mô hình tự quản mang lại hiệu quả thiết thực

Thứ Năm, 23/02/2012, 20:13
Sáng 22/2, UBND tỉnh Hà Nam đã tổng kết công tác ANTT và phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2011, triển khai chương trình nhiệm vụ công tác năm 2012. Đến dự và chỉ đạo có Trung tướng Lê Quý Vương, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an.

Năm 2011, UBND tỉnh Hà Nam đã tập trung chỉ đạo các cấp, các ngành, đoàn thể quần chúng thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác bảo vệ ANTT và phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, phục vụ tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội ở địa phương.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Thứ trưởng Lê Quý Vương đã biểu dương những kết quả mà tỉnh Hà Nam đã đạt được trong năm qua trên lĩnh vực bảo vệ ANTT.

Để hoàn thành tốt nhiệm vụ giữ gìn ANTT năm 2012, Thứ trưởng Lê Quý Vương yêu cầu, Công an tỉnh Hà Nam cần tập trung triển khai, quán triệt cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân nhận thức rõ những khó khăn, thách thức đang trực tiếp tác động đến việc thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội của đất nước nói chung và địa bàn Hà Nam nói riêng. Cần chủ động làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền chỉ đạo và thực hiện hiệu quả các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Huy động sức mạnh tổng hợp của hệ thống chính trị và toàn dân trong việc giữ gìn ANTT.

Trung tướng Lê Quý Vương, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an và các đồng chí đại biểu dự hội nghị.

Quyết tâm giữ vững sự ổn định về chính trị để phát triển kinh tế - xã hội. Phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ” phải gắn với các cuộc vận động và phong trào cách mạng. Công an Hà Nam tập trung công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng, tạo đột phá trong công tác tổ chức cán bộ. Thường xuyên bám sát cơ sở, gắn bó máu thịt với nhân dân, phối hợp hiệp đồng chặt chẽ với các ngành, các cấp để chủ động phát hiện, giải quyết kịp thời các vấn đề phức tạp mới nảy sinh…

PV
.
.