“Nhiều CBCS Công an đã hy sinh hạnh phúc của bản thân để tham gia phòng, chống dịch”

Thứ Hai, 16/03/2020, 08:35
Đó là chia sẻ của Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an trong cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 mới đây. 


Đồng chí Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn cũng  khẳng định, lực lượng CAND luôn là tuyến đầu trong hoạt động phòng, chống dịch, cùng song hành với lực lượng y tế từ cấp cơ sở, có mặt mọi lúc, mọi nơi thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch.

Đây cũng là mệnh lệnh từ đồng chí Bộ trưởng Bộ Công an tới từng cán bộ, chiến sỹ (CBCS) ngay từ những ngày đầu xuất hiện dịch COVID-19. Lực lượng CAND đã thực sự trở thành chỗ dựa tinh thần vững chắc cho nhân dân trong trận chiến này.

Dịch COVID-19 đã lan rộng ra hơn 100 quốc gia, nhiều ngày qua Sân bay Quốc tế Nội Bài vẫn phải đón một lượng lớn khách quốc tế, các CBCS đã phải căng mình làm nhiệm vụ.

Vào những ngày này, trên những tuyến đầu chống dịch như: Các Cửa khẩu cảng hàng không quốc tế, dọc tuyến biên giới, tại những khu cách ly hay ở các bệnh viện… những cán bộ, chiến sỹ CAND đang phải căng mình để làm nhiệm vụ. Tất cả chung một nỗ lực, quyết tâm cùng cả nước chống dịch.

Tại các khu vực cách ly ở phố Trúc Bạch, TP Hà Nội, CBCS Công an được bố trí ăn, ngủ, nghỉ gần các chốt, kiểm soát chặt chẽ khu vực cách ly.
Công an Tp Đà Nẵng làm nhiệm vụ bảo vệ nghiêm ngặt khu cách ly tại một khách sạn.
Công an tỉnh Trà Vinh phát tờ rơi tuyên truyền phòng ngừa dịch cho chủ phương tiện giao thông.
CBCS Công an Sân bay Quốc tế Nội Bài  tỉ mỉ kiểm tra từng trang hộ chiếu.
X.Trường - Xuân Mai - Hoài Thu - Hồ Giang
.
.