Nhân rộng nhiều điển hình tiên tiến, thực hiện các chỉ thị, cuộc vận động

Thứ Năm, 10/06/2021, 11:50
Sáng 10/6, Công an tỉnh Hà Nam tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; 3 năm thực hiện Chỉ thị số 04 của Bộ Công an và 4 năm thực hiện cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”; biểu dương điển hình tiên tiến trong học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy CAND.


Qua quá trình thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với Chỉ thị số 04 của Bộ trưởng Bộ Công an về “Đổi mới, nâng cao chất lượng phong trào CAND học tập, thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy trong tình hình mới” và Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ” đã tạo chuyển biến rõ nét trong nhận thức, hành động của đảng viên, cán bộ, chiến sỹ; góp phần quan trọng vào thành tích chung của lực lượng Công an Hà Nam. 

Trung tướng Nguyễn Ngọc Toàn, Cục trưởng Cục Công tác đảng và Công tác chính trị, Bộ Công an trao tặng danh hiệu “Chiến sỹ thi đua toàn lực lượng CAND” và Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị.

Qua 5 năm thực hiện, với những thành tích xuất sắc đạt được, Công an tỉnh Hà Nam đã vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen; gần 1 nghìn lượt tập thể, cá nhân được các cấp biểu dương, khen thưởng. Qua đó, kịp thời cổ vũ, động viên đảng viên, cán bộ, chiến sỹ tích cực học tập, thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua.

Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Giám đốc Công an tỉnh trao tặng Giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị, Chỉ thị số 04 của Bộ Công an và Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”.

Nhân dịp này, 75 tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; thực hiện Sáu điều Bác Hồ dạy CAND được các cấp khen thưởng.

Phương Thảo
.
.