Nhà hát CAND tặng CBCS và người dân 10.000 khẩu trang

Thứ Ba, 04/02/2020, 17:56

Ngày 4/2, các đoàn viên thanh niên của Nhà hát Công an Nhân dân (CAND) đã tổ chức hàng loạt hoạt động tuyên truyền và phát khẩu trang miễn phí cho cán bộ chiến sĩ và nhân dân tại Thủ đô Hà Nội.



Cùng các đồng đội trao tận tay khẩu trang đến từng người dân trên khu phố Hoàng Cầu, quận Đống Đa vào chiều ngày 4/2, Trung úy Nguyễn Hữu Huy, cán bộ tổng hợp của Nhà hát cho biết, ngày 31/1, khi có thông tin nhiều người dân không mua được khẩu trang y tế hoặc phải mua với giá cao, Chi đoàn Thanh niên Nhà hát CAND đã phát động các đoàn viên thanh niên của đơn vị chung sức phòng chống dịch bệnh do virus Corona.

Các đoàn viên thanh niên của Nhà hát CAND trước giờ phát khẩu trang tại phố Hoàng Cầu 

Rất nhiều hoạt động đã được các cán bộ chiến sĩ, đoàn viên viên thanh niên của Nhà hát tích cực hưởng ứng những ngày qua: Thiết kế, in ấn các tờ rơi có nội dung về phương pháp phòng, chống dịch bệnh, các tờ nội dung in số điện thoại đường dây nóng, địa chỉ các bệnh viện để người có triệu chứng nhiễm bệnh nhanh chóng đến kiểm tra… 

Thiếu tá Đồng Đức Vũ, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Công an cùng cán bộ chiến sĩ xem tờ rơi tuyên truyền phòng chống dịch bệnh do virus Corona

Đoàn viên thanh niên của Nhà hát còn quyên góp kinh phí, tìm kiếm địa chỉ sản xuất khẩu trang y tế uy tín, mua 10.000 khẩu trang để tặng miễn phí người dân. Vì những ngày qua khá khó để đặt mua khẩu trang với số lượng lớn nên tối ngày 3/2, số khẩu trang này mới được chuyển về trụ sở Nhà hát.  

Dòng người xếp hàng nhận khẩu trang  bên phố Hoàng Cầu chiều ngày 4/2

Sáng ngày 4/2, Nhà hát đã phát hàng ngàn tờ rơi, tuyên truyền, hướng dẫn cán bộ chiến sĩ cách phòng chống dịch bệnh do virus Corona, tổ chức tặng khẩu trang tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể thao CAND. Cuối giờ chiều cùng ngày, những chiếc khẩu trang cuối cùng đã được các đoàn viên thanh niên của Nhà hát phát đến tận tay của người dân đến khu vực phố Hoàng Cầu.

Để tránh ùn tắc, cán bộ chiến sĩ phát khẩu trang cho người dân ngay khi dừng xe

Tặng và hướng dẫn sử dụng khẩu trang cho một cụ ông bên phố Hoàng Cầu chiều ngày 4/2

Nhiều cán bộ, chiến sĩ, nghệ sĩ trẻ của Nhà hát tham gia phát khẩu trang tại phố Hoàng Cầu đều cho biết, mặc dù đây là hoạt động khá đột xuất nhưng tất cả mọi người đều nhiệt tình, hồ hởi, mong muốn được đóng góp một phần công sức nhỏ bé của mình, cùng các đồng đội, nhân dân lan tỏa tình yêu thương chia sẻ cộng đồng, cũng như kêu gọi mọi người cùng chung tay nâng cao ý thức phòng, chống bệnh dịch do virus Corona.


N.Hoa
.
.