Nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền miệng trong CAND

Thứ Tư, 28/08/2019, 16:17
Thực hiện Kế hoạch số 142-KH/ĐUCA của Đảng ủy Công an Trung ương, ngày 28-8, tại Hà Nội, Cục Hậu cần (Bộ Công an) tổ chức Hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2019.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Thượng tá Nguyễn Thái Bình, Phó Cục trưởng Cục Hậu cần, Trưởng Ban tổ chức Hội thi cho biết, Hội thi Báo cáo viên giỏi Cục Hậu cần năm 2019 là đợt sinh hoạt chính trị, nhằm đánh giá thực chất kết quả công tác tuyên truyền miệng cũng như việc tổ chức thực hiện nhiệm vụ giáo dục chính trị, định hướng tư tưởng cho cán bộ, đảng viên, công nhân viên, lao động hợp đồng trong Cục.

Thông qua đó, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cấp ủy, lãnh đạo, cán bộ, đảng viên đối với công tác tuyên truyền miệng và hoạt động báo cáo viên; đồng thời, nắm được thực trạng, chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên có tiềm năng phát triển, tạo điều kiện bồi dưỡng nâng cao trình độ, năng lực để lựa chọn thí sinh xuất sắc tham gia Hội thi cấp Bộ.  

Thượng tá Nguyễn Thái Bình và Đại tá Phạm Bá Hậu, Phó Cục trưởng Cục Công tác Đảng và Công tác chính trị trao cờ lưu niệm cho các thí sinh.


Thượng tá Nguyễn Thái Bình cho biết thêm, Hội thi cũng là dịp để cán bộ, đảng viên giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng tuyên truyền miệng, nâng cáo trình độ chuyên môn nghiệp vụ; tìm ra những phương pháp truyền đạt hữu hiệu, để đưa các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước… đi vào cuộc sống. 

Hội thi dự kiến diễn ra trong hai ngày 28 và 29-8. Tại đây, 21 thí sinh đến từ các đơn vị trong Cục Hậu cần sẽ thể hiện và so tài ở các phần thi thuyết trình và thi vấn đáp trở lời câu hỏi của Ban giám khảo.

Vũ Linh
.
.