Công an tỉnh Đồng Tháp:

Nâng cao chất lượng hiệu quả các biện pháp quản lý nhà nước về ANTT

Chủ Nhật, 30/12/2012, 20:46
Ngày 28/12, Công an tỉnh Đồng Tháp tổ chức tổng kết và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2013. Đến dự và chỉ đạo tại hội nghị có đồng chí Lê Minh Hoan, Phó Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp.

Trong năm 2012, tình hình ANCT trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp tiếp tục được giữ vững ổn định. Trên lĩnh vực TTXH, toàn lực lượng đã triển khai 3 đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, khám phá 601 vụ phạm pháp, bắt và xử lý 753 đối tượng. Trong đó phối hợp với C45 (Bộ Công an), khám phá thành công chuyên án đấu tranh với tệ nạn cá độ bóng đá qua mạng Internet, bắt và xử lý 12 đối tượng. Trên lĩnh vực quản lý nhà nước về ANTT, công tác cải cách hành chính đã chuyển biến rõ nét, giảm thiểu tối đa những thủ tục rườm rà, gây phiền hà cho nhân dân…

Với những thành tích trên, năm 2012, Bộ Công an tặng cờ thi đua xuất sắc cho tập thể Công an tỉnh Đồng Tháp và 5 đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua vì ANTQ cấp cơ sở. Ngoài ra, được Nhà nước, Chính phủ, UBND tỉnh tặng thưởng Huân chương Chiến công hạng nhì cho 1 tập thể, Huân chương Chiến công hạng ba cho 2 cá nhân, Huân chương Dũng cảm cho 2 quần chúng. Nhiều tập thể và hàng trăm cá nhân cũng được Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công an và UBND khen thưởng….

Văn Vĩnh – Thanh Phong
.
.