Năm đầu tiên Học viện ANND tham gia Ngày hội tuyển sinh

Thứ Hai, 11/03/2013, 17:30
Trong buổi sáng ngày 10/3, các cán bộ và sinh viên Học viện An ninh nhân dân đã tư vấn cho hơn 1.500 học sinh, giải đáp cho các em những thắc mắc về môi trường giáo dục của Học viện, về tuyển sinh, về thủ tục nộp hồ sơ xét tuyển…

Đã thành thông lệ trước kỳ thi tuyển sinh đại học mỗi năm, ngày hội tuyển sinh 2013 tại Hà Nội năm nay được tổ chức quy mô ở Đại học Bách Khoa trong suốt ngày 10/3.Năm nay là năm đầu tiên, Học viện An ninh nhân dân mở gian hàng tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp cho những sĩ tử quan tâm và có dự định thi vào Học viện An ninh trong kỳ thi tuyển sinh sắp tới. 

Năm đầu tiên tham gia Ngày hội tuyển sinh, các cán bộ và sinh viên nhà trường đã chuẩn bị rất cầu kỳ những hình ảnh, những thước phim với tiêu chí ngắn gọn nhưng đầy đủ, hấp dẫn về Học viện An ninh nhân dân.

CB và SV Học viện An ninh nhân dân đang tư vấn giải đáp cho các bạn học sinh trong Ngày hội tuyển sinh năm 2013.

Trong buổi sáng ngày 10/3, các cán bộ và sinh viên Học viện  đã tư vấn cho hơn 1.500 học sinh, giải đáp cho các em những thắc mắc về môi trường giáo dục của Học viện, về tuyển sinh, về thủ tục nộp hồ sơ xét tuyển và dự thi cùng với nhiều loại câu hỏi khác như Trường Cảnh sát khác trường An ninh ở chỗ nào? Học bên nào dễ lên làm lãnh đạo nhất?...

Sự gần gũi, cởi mở, dí dỏm trong các câu trả lời là ấn tượng của các em học sinh cuối cấp về các tư vấn viên trẻ trung của Học viện An ninh nhân dân.

Thiếu tá Sử Ngọc Anh (Phó trưởng phòng Giáo dục – Đào tạo của Học viện) cho biết: “Đây là thời buổi của sự cạnh tranh giữa các trường đại học trong việc thu hút nhân tài. Xác định được điều đó, Ban Giám đốc Học viện An ninh Nhân dâ chủ trương phải giới thiệu được hình ảnh của trường đến các học sinh cuối cấp, thuyết phục những học sinh nổi trội nhất về học lực và đạo đức đăng ký thi tuyển vào trường, thay đổi quan điểm của rất nhiều người về việc trường chỉ tập trung ưu tiên con em trong ngành, tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Công an sau này”

Vũ Hân
.
.