Một ngày bắt và vận động 3 đối tượng truy nã

Chủ Nhật, 06/12/2009, 11:31
Trong ngày 2/12, PC 14 Công an Bình Định đã tóm gọn Võ Văn Trường và vận động đồng bọn của hắn là Hiền và Nhung ra đầu thú. Đây là 3 đối tượng đã thực hiện hàng chục vụ trộm cắp tài sản dưới cốp xe.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát Phòng PC14 Công an Bình Định đã xác minh nơi ở của Võ Văn Trường (31 tuổi, KV 3 phường Lê Hồng Phong, TP Quy Nhơn) - đối tượng bị truy nã về tội trộm cắp tài sản đang lẩn trốn cùng người tình tại phường Phước Nguyên, thị xã Bà Rịa (Bà Rịa - Vũng Tàu).

Sáng 2/12, tổ công tác gồm Trung tá Lê Hữu Lợi và Thượng uý Lê Thanh Hải đã phối hợp cùng Công an địa phương bất ngờ ập vào nhà trọ của Võ Văn Trường bắt giữ khiến hắn không kịp trở tay. 

Trong chuyến công tác này, mục tiêu của tổ công tác là phải bắt được Võ Văn Trường cùng đồng bọn là Lê Bá Hiền (21 tuổi) và vợ là Trần Thị Hồng Nhung (22 tuổi) cùng ở KV 3 phường Lê Hồng Phong, TP Quy Nhơn. Cặp vợ chồng này, các trinh sát xác minh được nơi lẩn trốn của bọn chúng ở khu phố 12, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân (TP HCM). Các trinh sát đã vận động người thân trong gia đình Hiền, Nhung. Biết khó có thể trốn thoát sự truy đuổi gắt gao của cơ quan Công an nên đêm 2/12, vợ chồng Hiền, Nhung đã ra đầu thú.

3 đối tượng vụ án.

Giữa tháng 11 vừa qua, Công an Bình Định đã triệt phá băng nhóm thực hiện hàng chục vụ trộm tài sản dưới cốp xe trên địa bàn Bình Định và các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên gây thiệt hại hơn 2 tỷ đồng. Trong khi đồng bọn của chúng đã bị bắt giữ thì 3 tên Trường, Hiền và Nhung đã bỏ trốn. Thế nhưng, bọn chúng lẩn trốn chưa được bao lâu thì đã bị bắt giữ.

Chiều 3/12, bọn chúng đã bị các trinh sát di lý về Bình Định để phục vụ công tác điều tra, mở rộng vụ án

Lê Hương
.
.