Một Công an viên bị đâm trọng thương vẫn khống chế côn đồ

Thứ Sáu, 04/06/2010, 17:03
Dù bị đâm vào màng bảo vệ tim, anh Công an viên khu phố vẫn kiên quyết bắt giữ kẻ côn đồ tuổi ngũ thập.

Khoảng 8h sáng 31/5, Nguyễn Văn Ngà, 53 tuổi, ngụ TP Hồ Chí Minh đã cùng chiến hữu tên Sinh nhậu say đã ra khu vực đặt ống cống ở khu phố Nguyễn Trãi, thị trấn Lái Thiêu (Bình Dương) ngồi hóng mát.

Khi công nhân đến làm việc hai người này không chịu nhường chỗ mà còn chửi bới, hăm dọa. Công nhân đã gọi điện nhờ Công an khu phố Nguyễn Trãi đến hỗ trợ giải quyết.

Nhận được tin, anh Châu Nhật Tâm, Công an viên khu phố Nguyễn Trãi cùng một số công an viên  đến hiện trường thuyết phục Ngà tránh nơi khác để công nhân làm việc.

Trong khi ông Sinh đứng dậy bỏ đi thì Ngà chạy vào phòng trọ gần đó lấy ra một con dao dài khoảng 3 tấc và một khúc cây. Khi anh Tâm đang cố thuyết phục bất ngờ bị Ngà xông đến dùng cây đánh và vung dao đâm thẳng vào ngực trái. Bất chấp đau đớn, anh Tâm xông đến khống chế Ngà và cùng đồng đội bắt giữ đối tượng này.

Anh Tâm đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Sáng 2/6, anh Tâm đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn phải theo dõi tại phòng cấp cứu.

Theo bác sĩ trực cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Bình Dương cho biết, lưỡi dao của hung thủ đâm vừa chạm vào màng bảo vệ tim của anh Tâm, nếu lực tác động mạnh thì có thể nguy hiểm đến tính mạng

L.T.Phương
.
.