Công an Vĩnh Long:

Mang Trung thu đến với thiếu nhi nghèo vùng sâu

Chủ Nhật, 07/09/2014, 15:23
Ngày 6/9, Đại tá Phạm Văn Ngân, Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long đã đến tặng quà cho các em học sinh nghèo, học sinh con em gia đình chính sách ở các xã: Hoà Bình (huyện Trà Ôn), Tân An Luông (huyện Vũng Liêm), Mỹ An và Tân Long Hội (huyện Mang Thít).

Tổng số quà được trao tại các xã là 350 phần, tổng trị giá trên 17 triệu đồng, gồm: bánh Trung thu và lồng đèn. Số quà này do Đại tá Phạm Văn Ngân vận động các nhà hảo tâm trong tỉnh ủng hộ.

Đại tá Phạm Văn Ngân trao quà Trung thu cho đại diện chính quyền địa phương.

Tối cùng ngày, Phòng Công tác chính trị, Công an Vĩnh Long cũng đã đến vui hội Trăng rằm và trao tặng 100 phần quà gồm: bánh Trung thu, lồng đèn và sữa cho học sinh Trường Tiểu học An Phước C (huyện Mang Thít). Số quà trên do Phòng Công tác chính trị vận động Bác sĩ Y học cổ truyền Nguyễn Phú Lâm, Chủ tịch Hội đồng y huyện Mang Thít và một số nhà hảo tâm hỗ trợ.

Trao quà Trung thu cho học sinh Trường Tiểu học An Phước C.

An Phước C là trường vùng sâu, học sinh của trường đa số là con em của nông dân và công nhân lao động tại các xí nghiệp gạch gốm trong xã, Trung thu lại kế cận năm học mới nên việc chăm lo tết cho các em là điều nằm ngoài khả năng của các gia đình. Những phần quà trên rất có ý nghĩa về mặt tinh thần, để Trung thu có thể đến với tất cả các em thiếu nhi dù sống trong mọi điều kiện, hoàn cảnh khó khăn nào, giúp các em có được cái tết Trung thu vui vầy bên bạn bè, phấn khởi bước vào năm học mới với hạnh phúc và niềm tin yêu cuộc sống

Minh Sơn
.
.