Lễ bàn giao trang, thiết bị phòng cháy chữa cháy

Thứ Năm, 07/04/2011, 09:16
Ngày 6/4, tại Hà Nội, Bộ Công an và Công ty Rosenbauer International - Cộng hòa Áo đã tổ chức lễ bàn giao thiết bị Dự án "Đầu tư trang thiết bị chữa cháy và cấp cứu sự cố hỏa hoạn cho lực lượng Cảnh sát PCCC - Giai đoạn II".

Dự buổi lễ có Trung tướng Phạm Minh Chính, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an; ngài Georg Heindl, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Áo tại Việt Nam; đại diện lãnh đạo một số bộ, ngành Trung ương...

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Bộ Công an Việt Nam, Trung tướng Phạm Minh Chính cảm ơn Chính phủ Việt Nam, Chính phủ Cộng hòa Áo cùng các cơ quan hữu quan đã ủng hộ, giúp đỡ Bộ Công an Việt Nam trong suốt quá trình triển khai thực hiện Dự án.

Trung tướng Phạm Minh Chính nêu rõ, được sự đồng ý của Chính phủ Việt Nam và Chính phủ Cộng hòa Áo, Dự án đã được Thủ tướng Chính phủ Việt Nam phê duyệt. Đến nay, Bộ Công an đã tiếp nhận đầy đủ số thiết bị của Tiểu dự án 3 và 4 của Dự án. Các trang, thiết bị PCCC và cứu hộ, cứu nạn sử dụng nguồn vốn ưu đãi ODA của Cộng hòa Áo trang bị cho lực lượng Cảnh sát PCCC của Việt Nam đã tham gia cứu chữa nhiều vụ cháy đạt hiệu quả cao, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu đảm bảo trật tự, an toàn xã hội và sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Trung tướng Phạm Minh Chính mong muốn trong thời gian tới, Chính phủ Việt Nam và Chính phủ Cộng hòa Áo và các cơ quan hữu quan tiếp tục quan tâm, giúp đỡ để Bộ Công an có thể sớm triển khai thực hiện Tiểu dự án 5 và 6 của Dự án…

Việt Hưng
.
.