Triển khai nhiều phương án, đẩy lùi TNGT trong dịp tết Nguyên đán 2018

Thứ Năm, 22/02/2018, 09:52
Ngày 21- 2, Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an; Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Văn Thể cùng đoàn công tác đã thăm, làm việc và chúc Tết động viên cán bộ, chiến sỹ Cục CSGT.

Thiếu tướng Trần Sơn Hà, Cục trưởng báo cáo kết quả công tác đã đạt được trong năm 2017 và những biện pháp, nỗ lực, quyết tâm ngăn chặn đẩy lùi TNGT trong những ngày nghỉ tết Nguyên đán 2018 của lực lượng CSGT.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn biểu dương kết quả lực lượng CSGT nói chung và tập thể cán bộ chiến sỹ Cục CSGT nói riêng đã đạt được.

Trong năm qua, với tinh thần đoàn kết, nỗ lực, lực lượng CSGT cả nước đã có nhiều giải pháp chủ động, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị mà lãnh đạo Đảng, Bộ Công an và nhân dân tin tưởng giao phó; tình hình trật tự, an toàn giao thông được đảm bảo, tai nạn giao thông từng bước được kiềm chế, kéo giảm, nổi bật là việc triển khai thực hiện thành công nhiều phương án, kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự , trật tự an toàn giao thông tại các sự kiện tại Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương APEC Việt Nam 2017.

Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Văn Thể tặng hoa Thiếu tướng Trần Sơn Hà.

Để đảm bảo cho nhân dân vui xuân đón Tết Mậu Tuất 2018, Cục CSGT đã thành lập các Cụm công tác, tăng cường cán bộ của Cục, trực tiếp chỉ huy CSGT các địa phương thực hiện cao điểm dọc tuyến Quốc lộ 1A từ Bắc vào Nam. 

Tập trung  xử lý nghiêm các hành vi là nguyên nhân dẫn đến TNGT và ùn tắc giao thông như  vi phạm tốc độ; chở quá số người quy định, và đặc biệt là các hành vi vi phạm quy định về nồng độ cồn khi điều khiển phương tiện... đồng thời làm tốt công tác tham mưu, tuyên truyền, nắm bắt địa bàn đấu tranh hiệu quả với các loại tội phạm qua đó góp phần kéo giảm TNGT trên cả 3 tiêu chí, giao thông được thông suốt, không để xảy ra tình trạng ùn ứ nghiêm trọng.

Các đại biểu tại buổi làm việc.

Tại buổi thăm và làm việc, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn và Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Văn Thể biểu dương kết quả lực lượng CSGT nói chung và tập thể cán bộ chiến sỹ Cục CSGT nói riêng đã đạt được, nhấn mạnh năm 2018 với nhiều sự kiện sẽ diễn ra, Cục CSGT sẽ tiếp tục nỗ lực đạt được nhiều thành tích quan trọng, góp phần gìn giữ tốt tình hình an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông, mục tiêu là giảm thiểu tai nạn giao thông.

Nhân dịp năm mới, đồng chí Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn và Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể gửi tới cán bộ chiến sĩ Cục CSGT và gia đình lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Minh Hải-Duy Hoàng
.
.