Tổng cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm- Đài truyền hình Việt Nam:

Ký kết phối hợp công tác tuyên truyền phòng, chống tội phạm

Thứ Tư, 15/05/2013, 14:01
Chiều 14/5, Tổng cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm (Tổng cục VI) và Đài truyền hình Việt Nam (THVN) đã tổ chức lễ ký kết phối hợp công tác tuyên truyền phòng, chống tội phạm (PCTP) và các hành vi vi phạm pháp luật.

Chương trình phối hợp công tác giữa Tổng cục VI và Đài THVN quy định những nguyên tắc, nội dung và phương pháp phối hợp ở tất cả các cấp giữa lực lượng Cảnh sát PCTP và Đài THVN nhằm tăng cường, nâng cao trách nhiệm, hiệu quả trong công tác PCTP và các hành vi vi phạm pháp luật khác.

Hoạt động phối hợp bao gồm: phối hợp đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động toàn dân tham gia phòng ngừa, phát hiện, tố giác tội phạm…; phối hợp trao đổi thông tin giữa hai bên liên quan tới công tác PCTP của lực lượng Cảnh sát PCTP; đảm bảo an toàn về tài sản cũng như các hoạt động của Đài THVN, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Đài THVN; đảm bảo an toàn thông tin, an ninh mạng máy tính trong hoạt động điều hành, sản xuất và truyền dẫn phát sóng các chương trình của Đài THVN phối hợp phòng, chống các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật trong lĩnh vực truyền hình...

Ông Trần Bình Minh, Tổng Giám đốc Đài THVN và Trung tướng Phan Văn Vĩnh, Tổng cục trưởng Tổng cục VI ký kết chương trình phối hợp.

Phát biểu tại lễ ký kết, đồng chí Trần Bình Minh, Tổng Giám đốc Đài THVN và Trung tướng Phan Văn Vĩnh, Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát PCTP đều nhấn mạnh, việc thực hiện kế hoạch phối hợp giữa 2 đơn vị một cách hiệu quả sẽ góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của người dân trong công tác đấu tranh PCTP; kiềm chế, đẩy lùi tội phạm...

T.H.
.
.