Kiên Giang: Bế giảng khoá huấn luyện công dân phục vụ

Thứ Sáu, 20/06/2014, 09:43
Sáng ngày 19/6, Công an tỉnh Kiên Giang tổ chức lễ bế giảng khoá huấn luyện công dân phục vụ có thời hạn trong lực lượng CAND đợt I năm 2014.

Trong 4 tháng huấn luyện, 50 chiến sĩ đã được nghiên cứu, học tập những kiến thức cơ bản về chính trị, quân sự, pháp luật và nghiệp vụ, nắm chắc về điều lệnh, võ thuật Công an nhân dân, kỹ thuật bơi và một số kiến thức về PCCC.... Qua đó, 100% học viên tham gia huấn luyện có bản lĩnh chính trị vững vàng, nắm vững các kiến thức cơ bản về nghiệp vụ, võ thuật, sức khỏe tốt được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa huấn luyện, trong đó có 2 chiến sỹ có thành tích xuất sắc được giám đốc Công an tỉnh tặng Giấy khen. Sau Lễ bế giảng các chiến sĩ được phân công về công tác tại Công an các đơn vị, địa phương.

Thượng tá Nguyễn Việt Văn - Trưởng Trung tâm HL và BDNV Công an tỉnh, trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa huấn luyện cho các chiến sỹ phục vụ có thời hạn.

Trước đó, Công an tỉnh đã tổ chức bế giảng lớp huấn luyện điều lệnh, quân sự, võ thuật CAND cho 80 đồng chí là cán bộ chiến sỹ tốt nghiệp đại học, cao đẳng, trung cấp ngoài ngành được tuyển vào công tác trong lực lượng Công an tỉnh.

Sau 45 ngày học tập, tất cả học viên đã nắm bắt được những kiến thức cơ bản đã học về điều lệnh, quân sự, võ thuật CAND từ đó tiếp thu để áp dụng vào trong công tác thực tiễn, xử lý tốt các tình huống xảy ra trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại đơn vị, địa phương. Kết quả toàn khóa huấn luyện có 04 đồng chí được Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen, 100% học viên đủ điều kiện cấp chứng chỉ hoàn thành chương trình huấn luyện

Văn Vũ
.
.