Tổng cục VIII - Bộ Công an:

Kiểm tra kết quả công tác tạm giam, tạm giữ ở Công an An Giang

Thứ Tư, 11/06/2014, 15:28
Ngày 10/6, Đoàn công tác Tổng cục thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp (Tổng cục VIII - Bộ Công an) do Thiếu tướng Hồ Thanh Đình, Phó Tổng cục trưởng làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra tình hình, kết quả công tác tạm giam, tạm giữ tại Công an tỉnh An Giang.

Đại tá Lê Văn Tiền, Phó Giám đốc Công an tỉnh cùng đại diện TAND, Viện KSND tỉnh, Ban nội chính Tỉnh ủy và lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh đã tiếp và làm việc với đoàn… Các đại biểu đã nghe báo cáo tổng kết 15 năm thực hiện công tác tạm giam, tạm giữ và báo cáo kết quả thực hiện các quy định pháp luật về tạm giam, tạm giữ.

Tại buổi làm việc, các đại biểu cũng đã thẳng thắn trao đổi, thảo luận, làm rõ những khó khăn vướng mắc trong công tác tạm giam tạm giữ; công tác phối hợp giữa trại tạm giam, nhà tạm giữ với các cơ quan tố tụng; quan hệ phối hợp giữa các cơ quan thi hành án hình sự. Đồng thời kiến nghị, đề xuất và đưa ra nhiều giải pháp tích cực nhằm nâng cao hiệu qủa trong công tác thi hành án hình sự, hỗ trợ tư pháp, tạm giam, tạm giữ cũng như trong công tác tái hòa nhập cộng đồng đối với người chấp hành xong án phạt tù

Quỳnh Mai - Trọng Phúc
.
.